Đồ vật trong nhà tự bốc cháy khiến chủ nhà hoang mang

Các đồ vật trong nhà anh Nam bỗng dưng bốc cháy (Ảnh: Cắt từ clip gia đình cung cấp).

Anh Đinh Xuân Nam (thôn Tiên Hòa 1, xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) cho biết hiện tượng kỳ lạ này xuất hiện trong nhà anh từ Tháng Ba 2022, và ngày càng trở nên nghiêm trọng, nhất là đầu Tháng Mười Hai vừa qua. Báo Dân Trí trích lời anh Nam cho biết:

“Thời gian đầu chỉ xảy ra một vài lần rồi thôi, nhưng hai tháng trở lại đây thì sự việc rất nghiêm trọng. Có ngày xảy ra 14 lần. Các đồ vật như chăn, màn, nồi cơm, giường, túi bóng để trong nhà bỗng nhiên bốc cháy. Có hôm quần áo để ở trong tủ, không có tác động gì từ bên ngoài nhưng lửa cứ bốc cháy lên ngùn ngụt”.

Căn nhà của gia đình anh Nam, nơi xảy ra hiện tượng kỳ lạ (Ảnh: Thanh Tùng).

Suốt nhiều tháng qua, gia đình anh Nam sống trong sợ hãi vì chẳng biết lúc nào lửa lại bốc lên, và cháy ở đâu. Do gia đình chỉ có mỗi anh là đàn ông, nên anh buộc phải nghỉ ở nhà để túc trực “chữa cháy”. Anh cho biết thêm:

“Có lần tôi đi vắng, mẹ tôi ở nhà trông cháu, khi cháu đang ngủ trên giường thì màn bốc cháy. May khi đó bà nhanh chóng dập được lửa để cứu cháu. Tuy nhiên trong lúc dập lửa, mẹ tôi bị bỏng ở cánh tay phải”.

Trong lúc dập lửa ở chiếc màn để cứu cháu, bà Hà Thị Diến, mẹ anh Nam, bị bỏng tay (Ảnh: Thanh Tùng).

Hàng xóm gia đình anh Nam cũng xác nhận hiện tượng trên là có thật, vì họ cũng có đôi lần tận mắt chứng kiến và cũng rất hoang mang trước hiện tượng kỳ bí này.

Người dân địa phương hoang mang trước sự việc xảy ra tại gia đình anh Nam (Ảnh: Thanh Tùng).

Ông Hoàng Trọng Tuyến (70 tuổi, hàng xóm của gia đình anh Nam) cho biết: “Tôi năm nay 70 tuổi nhưng chưa bao giờ thấy hiện tượng kỳ lạ này. Ở địa phương cũng chưa bao giờ xảy ra. Lúc đầu nghe tin cũng nghĩ chỉ là do các cháu nhỏ nghịch ngợm, nhưng khi tận mắt chứng kiến lửa phát hỏa từ các đồ vật tại gia đình anh Nam chúng tôi vô cùng hoang mang”.

Nhiều đồ vật trong nhà bỗng nhiên bốc cháy (Ảnh: Thanh Tùng).

Sau khi mẹ anh Nam bị phỏng, anh Nam phải nhờ chính quyền địa phương cho gia đình anh tá túc ở trường mầm non gần nhà để bảo đảm an toàn cho người thân.

Cuốn vở học sinh bị cháy khi đặt trên bàn (Ảnh: Thanh Tùng).

Chính quyền địa phương cũng xác nhận sự kiện này là có thật và đã báo cáo cơ quan chức năng, tìm nguyên nhân và giải pháp hóa giải hiện tượng này.

Chỉ có điều không ai biết cơ quan chức năng nào có khả năng tìm ra nguyên nhân hiện tượng kỳ bí trên.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: