Lâm Đồng: Cha chết cháy trong nghĩa trang, con trai bỏng nặng tử vong ở bệnh viện

Nghĩa trang Lạc Bình. Nguồn: Pháp Luật Online

Khoảng 4 giờ sáng ngày 18 Tháng Bảy, người dân phát hiện tại nghĩa trang Lạc Bình thuộc huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng một người đàn ông chết cháy, thi thể biến dạng, một bé trai bị bỏng nặng, bò ra ngoài cổng nghĩa trang được người dân phát hiện và đưa đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân tử vong lúc 7 giờ 30 phút cùng ngày.

Theo công an huyện Đơn Dương cho biết, tại hiện trường nơi người đàn ông đã tử vong có chiếc xe máy bị thiêu cháy hoàn toàn và chiếc ví có giấy Chứng minh Nhân dân, bằng lái xe máy cùng mảnh giấy ghi số điện thoại và câu: “xin gọi giùm cho vợ tôi”.

Theo một số nhân chứng ở hiện trường cho biết, sáng sớm cùng ngày, họ nghe tiếng cầu cứu yếu ớt phát ra từ khu nghĩa trang. Khi tới nơi, người dân phát hiện bé trai trên đang thoi thóp ở cổng nghĩa trang với vết thương rất nặng do bị bỏng và đã đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Thi thể người đàn ông bị cháy đen bên cạnh chiếc xe máy. Nguồn: Pháp Luật Online

Thông tin trên Chứng minh Nhân dân ghi tên Đặng Minh Cao, 44 tuổi, nơi thường trú thôn Thọ Lộc, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, Phú Yên. Còn bé trai đi cùng có tên Đặng Nguyễn Thái Thịnh, khoảng 10 tuổi.

Theo thông tin trong ví, cơ quan chức năng gọi điện liên lạc theo số điện thoại và nhận thông tin từ người anh ruột của ông Cao, cho biết hai cha con ông Cao đi xe máy đi Đà Lạt suốt tuần nay chưa thấy về, thì nay nhận được tin đau lòng.

Cơ quan chức năng cho biết thêm, họ vẫn chưa xác định được đây là vụ án mạng hay hai cha con ông Cao tự thiêu trong nghĩa trang Lạc Xuân.

Khi nhận được tin, sáng ngày 18 Tháng Bảy, cơ quan chức năng đã phong tỏa nghĩa trang Lạc Bình, các đơn vị có mặt tại hiện trường gồm công an huyện Đơn Dương và Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: