Mẹ chồng bênh nàng dâu, lăng mạ, đòi hôn công an ‘cho đến chết’

Bà Nguyễn Thị Ngân lăng mạ, cố tình chạm thân thể vào Đại úy công an Bùi Tuấn Quý – Ảnh cắt từ clip

Người dân chẳng bao giờ có thiện cảm với công an giao thông (CAGT) cả, vì cứ mỗi lần gặp công an là phải “móc ví”, không đóng phạt chính thức thì cũng “góp tiền mua bánh mì cho mấy chú”.

Người dân khi bị lỗi giao thông, nếu không năn nỉ xin bỏ qua được thì cũng đóng phạt cho xong, chứ hiếm ai cự cãi nếu không có lý do chính đáng. Lâu lâu mới thấy một bà công dân hùng hổ lao vào anh công an giao thông đáng tuổi con mình lăng mạ, “phun” ra những lời tục tĩu, và còn đòi “hôn em cho đến chết”!

Chuyện hi hữu xảy ra vào ngày 16 Tháng Hai tại huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa. Theo hồ sơ của công an huyện, khoảng 11h20 cùng ngày tổ công tác CAGT do Đại úy Bùi Tuấn Quý làm tổ trưởng đang đứng đường làm nhiệm vụ.

Lúc này, có một “con mồi” là cô Nguyễn Thị Ngọc Lan (25 tuổi, nhà ở khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước) chạy xe máy đi về hướng tổ CAGT, như đi “nộp mạng” vì cô ta không đội mũ bảo hiểm.

Thế là thị Lan bị thổi còi lập biên bản. Vi phạm nhỏ này chỉ bị phạt tại chỗ từ 200 đến 300 ngàn đồng rồi cho đi, chứ không giữ giấy tờ hay xe cộ gì cả. Thay vì đóng phạt cho xong, thị Lan gọi mẹ chồng là bà Nguyễn Thị Ngân (44 tuổi) ra giúp.

Bà Ngân lập tức “phi” ra ngay hiện trường đúng lúc Đại úy Quý đang lập biên bản vi phạm. Bà Ngân liền đến nhỏ nhẹ xin “em công an” cho chị xin, nhẹ tay giùm, cháu nó nhỏ không biết gì, thôi em bỏ qua cho nó nhá… đại khái thế.

Xin như kiểu bà Ngân thì có muốn cũng chẳng ai dám cho, vì như thế chẳng khác gì công an làm “tôi mọi” cho nhà bà à. Thế nên Đại úy Quý dứt khoát không đồng ý. Bà Ngân thấy nói nhẹ không được, đưa tay giật phắt một phát tờ biên bản, vò nát rồi chửi bới ông Quý như phun nước bọt vào mặt với những lời lẽ tục tĩu.

Giữa ban ngày mà bà Ngân giở thói côn đồ như thế, chắc thế lực ngầm trong xã hội cũng không vừa. Đại úy Quý càng mềm mỏng (vì có thuộc cấp quay phim làm bằng chứng), bà Ngân lại càng xấn xổ văng tục, lại còn đánh công an, nên buộc tổ công tác còng tay bà lại.

Đoạn clip cho thấy ngay cà khi bị còng tay, bà Ngân vẫn coi trời bằng vung, tiếp tục sấn tới lăng mạ ông Quý, cố tình chạm thân thể của bà vào ông Quý, rồi buông lời xàm sỡ: “Chị sẽ hôn em từ giờ cho đến chết…” buộc tổ công an phải lập biên bản về hành vi “chống người thi hành công vụ”, và giao bà cho công an huyện Ba Thước xử lý.

Hiện nay, bà Ngân đang bị tạm giữ tại đồn Công an huyện Ba Thước để điều tra. Bà Ngân đã “nhũn như con chi chi” khi nghe tin Viện Kiểm sát, TAND huyện đang tập hợp chứng cứ để khởi tố vụ án.

Người dân dù chưa bao giờ thích CAGT vì cách hành xử nhũng nhiễu dân của họ, nhưng cũng không thể bênh bà Ngân vì thái độ mang tính côn đồ của bà. Có thể ở địa phương, bà đang là “chị Đại” cầm đầu một nhóm giang hồ khét tiếng nên mới dám nói với công an rằng “không biết vuốt mặt nể mũi”, hoặc cũng có thể bà ỷ thế quen biết lớn, nên mới tỏ thái độ xem thường những người công an “đứng đường xin bánh mì” này chăng?

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: