Mẹ cho người tình hiếp con gái ruột 10 tuổi

Nguyễn Mạnh Cường (trái) và Ngô Thị Sinh trong vụ án “mẹ ruột tiếp tay người tình xâm hại con gái” – Ảnh: CA

“Đó còn hơn một tội ác”, “Nó không phải là người”, “Hãy cách ly người mẹ này ra khỏi xã hội”,… Còn nhiều lời nguyền rủa nữa dành cho người ả đàn bà nhẫn tâm cho phép người tình hiếm dâm con gái ruột mới 10 tuổi đầu. Mà không chỉ cho hắn hiếp một lần.

Theo điều tra của Công an tỉnh Tuyên Quang, ả tên Ngô Thị Sinh (sinh năm 1993, trú xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) ly dị chồng, nuôi đứa con gái sinh năm 2013, tên H.K.L.

Năm 2019, ả có quan hệ với tên Nguyễn Mạnh Cường (sinh năm 1972, trú phường An Tường, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang), và đẻ cho hắn một đứa con trai.

Đến năm 2022, tên Cường nổi cơn thú tính, muốn quan hệ tình dục với bé L. Khốn nạn hơn, hắn không chỉ có ý định, hay thực  hiện hành vi dâm ô một mình, mà bàn thẳng với ả Sinh cho hắn làm điều đó. Điều làm cho người ta kinh hoàng là ả đàn bà này không những gật đầu đồng ý mà còn lên kế hoạch giúp tên Sinh thực hiện ý đồ của hắn.

Bị can Ngô Thị Sinh (phải) tại cơ quan điều tra – Ảnh: Quang Vinh/SK&ĐS

Trưa 17 Tháng Hai năm 2023, Sinh đưa bé L. đến nhà nghỉ Ý Vy (xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang). Tại đây, Sinh đã cho con gái uống thuốc ngủ, rồi gọi điện bảo Cường tới. Khoảng hơn 12h trưa cùng ngày, tại nhà nghỉ, được sự giúp sức của Sinh, Cường đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé.

Qua điều tra, Công an tỉnh Tuyên Quang xác định tên Cường đã nhiều lần xâm hại tình dục bé L., chứ không phải chỉ có ngày hôm đó ở nhà nghỉ.

Qua những chứng cứ thu thập được, ngày 22 Tháng Hai, VKSND Tuyên Quang ra quyết định khởi tố Cường và Sinh về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, đồng thời bắt khẩn cấp tên Cường, cấm ả Sinh đi khỏi nơi cư trú vì đang chăm sóc con nhỏ.

Bị can Nguyễn Mạnh Cường (phải) tại cơ quan điều tra – Ảnh: Quang Vinh/SK&ĐS

Phân tích dưới góc độ luật pháp, Luật sư Lê Hồng Vân phân tích, nếu có đủ căn cứ cho rằng Nguyễn Mạnh Cường đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L. vào thời điểm cháu chưa đủ 10 tuổi và hành vi này được thực hiện có tổ chức thì đối tượng có thể phải đối diện mức án cao nhất là tử hình.

Còn với người mẹ ruột của cháu bé, nếu chứng minh được ả đã bàn bạc với người tình về việc hiếp dâm con gái, đưa con đến nhà nghỉ cho uống thuốc ngủ và gọi kẻ đồi bại đến thì chính là đồng phạm trong vụ hiếp dâm. Điều này đủ dấu hiệu cấu thành tội phạm, ả cũng bị xử lý hình sự về Tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi với khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: