Quảng Nam: Trưởng công an phường treo cổ chết ở nhà xe cơ quan

Trụ sở thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam – Ảnh: quangnam.gov.vn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ sáng ngày 27 Tháng Hai 2023, một số người dân bất ngờ phát hiện ông Nguyễn Hữu An, Trưởng Công an phường Điện An (thị xã Điện Bàn) tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà xe của cơ quan công an phường Điện An. Ngay sau đó, người dân gọi báo báo cho chính quyền phường Điện An cùng Công an thị xã Điện Bàn.

“Chúng tối cũng vừa nắm thông tin sáng nay, hiện các ngành chuyên môn đang có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân” – vị lãnh đạo UBND thị xã Điện Bàn cho biết.

Theo ông Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch UBND phường Điện An, những ngày qua, ông An không có biểu hiện gì lạ, rất vui vẻ hòa đồng với mọi người.

Nói như thế có lẽ ông Phước muốn ngầm báo động rằng cái chết của ông trưởng công an phường này có uẩn khúc gì đấy!

Trên mạng xã hội, người ta lấy làm lạ là tại sao ông An chết ở cơ quan mà đồng đội không biết, “hay thời điểm đó đồng đội của ông ấy cố tình tránh mặt để cho ông dễ… chết?!” Cứ để công an điều tra xem sao.

Từ trước đến nay, đồn công an là nơi rất nguy hiểm đối với người dân. Nếu có lỡ bị tạm giam ở đấy thì người nhà lo lắm, vì đã có không ít vụ dân “tự chết” trong đồn công an bằng cách treo cổ.

Thường những tin dân chết tại đồn công an làm cho người ta xót xa và căm phẫn vì không bao giờ tin nạn nhân tự tìm đến cái chết như các báo cáo của công an sau đó. Thế nên tin ông trưởng công an chết với tư thế giống như các nạn nhân lại làm nhiều người cảm thấy “hả dạ”.

Nghe thì bất nhẫn, vì dù sao cũng là sinh mạng của một con người, nhưng có lẽ hình ảnh công an tàn ác với dân đã ăn sâu vào tâm trí của mọi người nên khiến người ta có cảm giác “công lý đã được thực thi”, cho dù biết “công lý vẫn chỉ là một diễn viên hài”.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: