Vụ án Á khôi Hồ Yến Nhi: Giết bạn gái chỉ vì ‘món nợ 50 triệu đồng’

Hiện trường phát hiện một phần thi thể nạn nhân. Ảnh: Minh Hoàng/VNExpress

Tin liên quan:

Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 bị bạn trai chặt xác ném trên sông Hồng

Ngày 16 Tháng Mười, Tạ Duy Khanh (38 tuổi, bạn trai của Hồ Yến Nhi, Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022) chính thức bị khởi tố về tội Giết người, dù sức khỏe của Khanh chưa hồi phục sau khi tự tử bất thành. Ngay tại bệnh viện, Khanh đã khai nguyên nhân sát hại bạn gái.

Công an Hà Nội cho biết, ngày 10 Tháng Mười, Khanh hẹn Nhi đến một căn hộ chung cư ở xã Đa Tốn, Gia Lâm. Sau khi đưa nhau đi ăn về, hai người to tiếng tại phòng khách do Khanh đòi khoản tiền 50 triệu đồng đã cho Nhi mượn trước đó, song Nhi nói cô chưa có tiền. Trong lúc cự cãi, Khanh đâm dao nhiều nhát khiến Nhi tử vong.

Khanh quyết định phi tang xác người yêu nên chặt xác Nhi làm nhiều mảnh trong nhà vệ sinh. Sau đó mua thùng xốp cho vào đó, bọc kín rồi thuê taxi chở đi lòng vòng tìm chỗ phi tang. Cuối cùng Khanh chọn khu vực bờ sông Hồng ở thôn 2 Giang Cao, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm.

Lúc taxi rời đi, Khanh một mình bê thùng xốp xuống vệ sông rồi vứt một số bộ phận thi thể Nhi xuống nước, phần thi thể còn lại chôn ở bờ kè. Khanh sau đó gọi tài xế quay lại để chở về chung cư và tiếp tục tìm cách phi tang hai điện thoại và túi, tư trang cá nhân của Nhi.

Hồ Yến Nhi hỏi thăm một cụ già trong mái ấm nuôi người già – Ảnh FB Hồ Yến Nhi từ Tiin

Hai ngày sau (12 Tháng Mười), Khanh mua xi măng và rạng sáng ngày 13 Tháng Mười, hắn đến đổ lớp mỏng lên khu vực chôn nhằm che giấu kỹ hơn. Chiều cùng ngày, Khanh bắt xe khách về quê ở Thái Bình khi biết tin các phần thi thể đã bị phát hiện.

Nửa đêm ngày 14 Tháng Mười, khi thấy công an đến vây bắt, Khanh dùng dao cứa cổ tự sát nhưng không chết. Hắn được đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu và được canh gác nghiêm ngặt.

Theo hồ sơ điều tra, Khanh không nghiện ma túy, đã có vợ và con, và gia đình anh ta không sống tại căn hộ chung cư trên. Khanh khai hắn có “quan hệ rất thân thiết” với nạn nhân từ đầu năm 2023. Việc hai người quan hệ tình cảm hay không đang được xác minh.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: