Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 bị bạn trai chặt xác ném trên sông Hồng

Hồ Yến Nhi hỏi thăm một cụ già trong mái ấm nuôi người già – Ảnh FB Hồ Yến Nhi từ Tiin

Thi thể Hồ Yến Nhi (19 tuổi), Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022, được tìm thấy trên sông Hồng trưa 13 Tháng Mười 2023, đoạn qua huyện Gia Lâm.

Điều đáng thương nhất là thi thể của cô gái xinh đẹp Hồ Yến Nhi không còn nguyên vẹn, được một người đàn ông đi đánh cá tình cờ phát giác ở nhiều chỗ khác nhau, trong đó phần thân được bọc kín bằng xi măng và che chắn bằng tảng đá, còn phần đầu được tìm thấy gần bờ sông Hồng, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm.

Chiều cùng ngày, các phần thi thể của cô gái đã được tìm thấy toàn bộ, công an đã đưa thi thể cô gái về bệnh viện đa khoa Đức Giang để phục vụ giám định.

Bờ sông Hồng, đoạn chảy qua xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, nơi tìm thấy một phần thi thể của Hồ Yến Nhi – Ảnh: VnExpress

Sáng 15 Tháng Mười, báo mạng trong nước đưa tin Công an Hà Nội đã bắt được nghi phạm sát hại Hồ Yến Nhi, đó là Tạ Duy Khanh (38 tuổi, quê Thái Bình). Khi bắt Khanh tại nhà của gã tại Thái Bình, người đàn ông này đã tự sát nhưng không chết.

Khanh quê ở Thái Bình, thường trú tại khu đô thị Ocean Park, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Hắn bị bắt tối 14 Tháng Mười khi đang lẩn trốn tại nhà riêng ở Thái Bình.

Khi bị công an vây bắt, Khanh đã dùng dao tự sát, tuy nhiên không chết, được công an đưa đi cấp cứu và hiện đang được điều trị dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cơ quan chức năng.

Xác minh ban đầu của công an cho biết Khanh và nạn nhân Hồ Yến Nhi có quan hệ tình cảm, Khanh được xem là bạn trai của nạn nhân.

Tạ Duy Khanh 38 tuổi đã có một vợ ba con mà vẫn sống chung cùng Yến Nhi, bị bắt vì sát hại Yến Nhi – Ảnh: Công an

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 15:30 ngày 13 Tháng Mười, ông Đ. đang bơi thuyền đánh cá ở sông Hồng (địa phận xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội) thì kinh hoàng khi nhìn thấy một phần chân người nổi trên mặt nước, cách bờ khoảng 30m. Sau đó, ông tiếp tục tìm thấy phần đầu ở gần bờ.

Tìm kiếm thêm, ông Đ. thấy phần thân của nạn nhân tại bờ sông, dưới chân Miếu Bản, làng Giang Cao, xã Bát Tràng, được quấn trong mền bọc kín, giấu dưới nhiều tảng đá và đổ một lớp xi măng lên bề mặt.

Cơ quan chức năng cho hay thi thể là nữ giới, khoảng 20 tuổi, cao khoảng 1m60, tóc đen dài, môi xăm hồng, lông mày xăm nâu, chân phải xăm hình hoa sen màu xanh đen, móng tay sơn trắng, móng chân sơn xanh, thi thể có dấu hiệu bị ngoại lực tác động.

Thông tin từ một số người dân cho biết nạn nhân sống ở gần sông Hồng, đã bỏ đi mất tích khoảng một tuần nay.

Hồ Yến Nhi sanh năm 2004, người Hà Nội, trước khi đoạt giải Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 thì cô từng có kinh nghiệm hoạt động ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên.

Sau khi trở thành Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022, Yến Nhi giữ lối sống khép kín, thỉnh thoảng mới chia sẻ hình ảnh cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội, đa phần là hình ảnh cô tham gia các chuyến đi thiện nguyện.

Hồ Yến Nhi đoạt giải Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022, đã chết tức tưởi dưới tay bạn trai – Ảnh: Tiin

Trong vài dòng trạng thái, Yến Nhi từng viết: “Tôi mang trong mình một trái tim yêu thương, lan tỏa và chạm đến những trái tim yêu thương khác. Tôi cảm thấy biết ơn, trân trọng những mối lương duyên tuyệt đẹp ở trong cuộc sống này!” và “Vì mình tin, chỉ cần mình dịu dàng với cả thế giới thì thế giới sẽ tặng lại cho bạn những điều tốt đẹp. Đôi khi nó không đến ngay, nhưng nhất định nó sẽ đến, vì mình tin”.

Tiếc thay, niềm tin của cô gái xinh đẹp đã trao lầm người và phải trả giá bằng chính sinh mạng của mình.

Trên nhiều hội nhóm của mạng xã hội Facebook ngày 15 Tháng Mười, có nhiều dòng trạng thái tiếc thương Hồ Yến Nhi và lên án Tạ Duy Khanh.

Một dòng trạng thái từ Facebook Hùng Nguyễn cho biết: Hồ Yến Nhi sống chung với Tạ Duy Khanh ở khu đô thị Ocean Park, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Không rõ Khanh làm nghề gì nhưng đã có một vợ ba con mà vẫn cặp bồ với Hồ Yến Nhi. Khanh có hai đồng phạm giúp y trong việc giết hại và phân xác Hồ Yến Nhi.

Hiện Facebook Hồ Yến Nhi và Ta Duy Khanh không còn tìm thấy.

Một phần thi thể được phát giác tại phường phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, Bình Dương ngày 24 Tháng Năm 2023 hiện vẫn chưa xác định được nhân thân – Ảnh cắt từ video của Tuổi Trẻ

Hồi cuối Tháng Năm 2023, một phần thi thể của một người nữ mang giày cao gót (sau xác định DNA là một người nam khoảng 18 tuổi, có thể là một người thuộc giới tính thứ ba, đặc điểm nhận dạng của nạn nhân là có chiều cao từ 1m68-1m70) được tìm thấy trong bãi đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, Bình Dương.

Cho đến nay, hơn bốn tháng trôi qua, Công an tỉnh Bình Dương vẫn chưa tìm thấy trọn vẹn thi thể của nạn nhân này, cũng không biết lai lịch của nạn nhân, dù đã xét nghiệm DNA của khoảng 200 người có thân nhân bị mất tích nhưng không ai trùng khớp.

Theo VOV ngày 12 Tháng Sáu 2023, Công an tỉnh Bình Dương nhận định, có thể nạn nhân là người ngoại quốc nên đã phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận rà soát trường hợp người ngoại quốc được cấp giấy phép lao động nhưng mất liên lạc. Tin nhận về là có hơn 10 người ngoại quốc bị mất liên lạc nhưng khi công an xác minh thì họ vẫn còn sống.

Mặc dù Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án, nhưng hung thủ giết người đến nay vẫn chưa sa lưới.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: