Cộng đồng gây quỹ ủng hộ nhà hàng Little Saigon Oakland bị xe tông sập

Nhà hàng Cam Huong ở Little Saigon, Oakland, California bị xe tông sập mặt tiền hôm 16 Tháng Mười Một, 2023 (Hình: Chris Rey/GoFundMe)

OAKLAND, California (NV) – Một người trong cộng đồng khởi xướng chiến dịch GoFundMe gây quỹ cho Cam Huong Deli Restaurant, một nhà hàng Việt Nam ở Oakland, California, được cho là bị một chiếc xe tải phá hoại.

Theo trang GoFundMe, nhà hàng Cam Huong, trên đường International gần đường số 7 ở khu phố Little Saigon tại Oakland, bị xe tông sập mặt tiền vào khoảng 3 giờ sáng ngày Thứ Năm, 16 Tháng Mười Một. Chris Rey, một khách hàng bày tỏ mối quan tâm nên lập trang này, viết rằng chứng kiến thiệt hại thật là “đau lòng.”

“Là một khách hàng thân thiết và với sự giúp đỡ của cộng đồng, chúng ta hãy chung tay giúp họ gầy dựng lại,” Rey, thực khách của Cam Huong từ khi còn nhỏ, viết trên trang gây quỹ. “100% số tiền thu được từ đợt gây quỹ này sẽ được chuyển cho Cam Huong để giúp giảm bớt tiền sửa chữa những thiệt hại ở phía trước nhà hàng. Cùng nhau, chúng ta có thể bảo đảm rằng họ tiếp tục phát triển và đóng góp cho sự thịnh vượng của khu phố.”

Không rõ liệu cơ quan thực thi công lực có đang điều tra sự việc. Chưa có tin nghi phạm nào bị bắt.

Nghị Viên Hội Đồng Địa Hạt 2 Nikki Fortuna Bass, đồng chủ tịch Hội Đồng Thành Phố Oakland, đăng lại chiến dịch GoFundMe trên mạng xã hội của mình.

Theo dân địa phương ghi nhận trên mạng, nhà hàng Cam Huong vẫn mở cửa trong lúc sửa chữa.

Chưa đầy 4 ngày kể từ lúc Rey kêu gọi, quỹ GoFundMe cho nhà hàng Cam Huong, tính đến sáng Thứ Ba tuần này, đã thu $20,463 từ 278 người, vượt hơn mục tiêu $20,000 định ra cho cuộc gây quỹ giúp sửa chữa nhà hàng.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: