Quyến rũ hơn trong mắt người yêu

Những thói quen, hành động nhỏ hằng ngày sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, và như thế tình yêu cũng thăng hoa hơn. (Hình: Joanna Nix-Walkup/Unsplash)

NEW YORK CITY, New York (SGN) – Khi yêu, ai trong chúng ta cũng muốn mình là người tốt nhất, đẹp nhất và luôn là nhất trong ánh mắt người yêu. Bên cạnh việc luôn là chính mình, những thói quen, hành động nhỏ hằng ngày dưới đây sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, và như thế tình yêu cũng thăng hoa hơn, hạnh phúc hơn, theo trang mạng Brightside.

1. Luôn nở nụ cuời

Người xưa có câu “Một nụ cười bằng mười than thuốc bổ,” quả không sai. Nụ cười không chỉ đem lại niềm vui, tiếng cười và năng lượng tích cực xung quanh mà còn giúp bạn cảm thấy quyến rũ, tự tin và đẹp hơn. Có một liên hệ giữa sự quyến rũ và nụ cười mà ít người biết đó là khi cười càng nhiều, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn đối với người khác. Vì vậy, tại sao phải tiết kiệm nụ cười trong khi chúng ta có thể làm? Không chỉ giúp bạn cuốn hút người đối diện, nó là liều thuốc giúp tinh thần vui vẻ, thư giãn, đẩy lùi áp lực trong cuộc sống và còn giúp bạn “trẻ mãi không già.”

2. Biết cư xử

Biết cư xử đúng mực, giữ ý tứ và quan tâm người khác sẽ khiến bạn trông nổi bật và gần gũi hơn. Các nhà khoa học và tâm lý học từng chứng minh rằng những đặc điểm tính cách tốt sẽ được thể hiện trên gương mặt và thần thái của con người. Những người đàng hoàng, tử tế dĩ nhiên sẽ có cảm tình vói người khác hơn, và dễ làm người khác cảm thấy thích thú và muốn thân thiết hơn. Ngược lại, những đặc điểm tiêu cực cũng sẽ thể hiện trên mặt và làm giảm sự quyến rũ hơn đi rất nhiều.

Những người có óc hài hước, đặc biệt là đàn ông, sẽ có sức hút đặc biệt với đối tượng khác giới hơn rất nhiều.(Hình: Mark Decile/Unsplash)

3. Có óc hài hước

Các nhà nghiên cứu ở Đức làm cuộc thử nghiệm và khảo sát và có kết quả rằng, những người có óc hài hước, đặc biệt là đàn ông, sẽ có sức hút đặc biệt với đối tượng khác giới hơn rất nhiều. Trong một cuộc khảo sát của các giáo sư ngành tâm lý học trường đại học Harvard cũng cho thấy, yếu tố hài hước thậm chí đứng trong top 5 những đặc điểm mà phụ nữ tìm kiếm ở người bạn đời. Các nhà tâm lý cho rằng óc khôi hài, vui tính là chỉ dấu của người thông minh, duyên dáng, tự tin và có nhiều quan hệ tốt trong xã hội, và những người cũng dễ thành công hơn trong cuộc sống.

4. Có tài lẻ

Thật ra sắc đẹp không là yếu tố chính để người khác nhìn bạn có quyến rũ hay không mà chính là thần thái từ bạn toát ra và những tài năng mà bạn có. Trong đó những tài lẻ như biết chơi nhạc cụ, nấu ăn hay biết làm ảo thuật sẽ làm đối phương “trầm trồ” và có ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt, những ai biết chơi nhạc cụ sẽ làm trái tim người khác dễ rung động hơn. Khoa học chứng minh rằng những người biết chơi nhạc là những người lãng mạn, có học thức cao và biết tận hưởng cuộc sống. (NA)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: