Lần đầu tiên Quận Cam tổ chức lễ tái thề nguyện hôn nhân

(Hình: Billy le)

Lần đầu tiên trong lịch sử Quận Cam, những đôi hôn nhân sẽ kỷ niệm ngày cưới một cách đặc biệt do văn phòng Chánh Lục Sự Hugh Nguyễn tổ chức.

Những đôi vợ chồng sẽ dự lễ tái thề nguyện hôn nhân, tại Tòa Án Cũ Quận Cam, văn phòng chi nhánh Bắc ở Anaheim, hoặc văn phòng chi nhánh Nam ở Laguna Hills, bắt đầu từ ngày 19 Tháng Mười, 2024.

Với lệ phí $28/cặp, để có một buổi lễ kỷ niệm đáng nhớ và nhận được một chứng chỉ lưu niệm miễn phí, làm kỷ niệm cho ngày đặc biệt này.

Dịch vụ tái lời thề nguyện hôn nhân là một dịp tuyệt vời để các cặp đôi kỷ niệm những bước ngoặc quan trọng trong đời, cho dù chỉ là lễ kỷ niệm chỉ 5 năm hay 50 năm, hoặc dịp để chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp cùng những người thân yêu với con cái và cháu chắt trong gia đình.

Trong buổi lễ quý vị không phải trả thêm phí nếu cần phát trực tuyến buổi lễ qua Zoom, để bạn bè và gia đình ở xa cùng tham gia trong buổi lễ.

Mặc dù chỉ là lễ kỹ niệm và không có giá trị pháp lý, buổi lễ sẽ mang đến nhiều ý nghĩa để các cặp hôn nhân khẳng định lại lời cam kết của mình lúc ban đầu. Cho dù chỉ kỷ niệm một bước ngoặc trong đời, hay là bù lại buổi lễ đã bị hoãn do đại dịch, hoặc chỉ đơn giản làm một điều gì đó đặc biệt để vinh danh tình yêu đôi lứa, lễ tái lời thề nguyện hôn nhân này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm ấm áp và khó quên.

“Kết hôn là một bước ngoặc trong cuộc đời đáng nhớ, và tôi tin rằng các cặp đôi nên có nhiều hơn một lần kỷ niệm hôn nhân trong cuộc đời,” Chánh Lục Sự Hugh Nguyễn nói. “Tôi rất vui mừng được cung cấp dịch vụ làm tái lời thề hôn nhân đầu tiên trong lịch sử của văn phòng và giúp các đôi vợ chồng có thêm một khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong câu chuyện tình yêu của họ.”

Không giới hạn về nơi cư ngụ, các cặp hôn nhân đều có thể tham gia từ bất kỳ nơi nào.

Để đặt lịch cho buổi lễ tái lời thề nguyện hôn nhân tại ba địa điểm của văn phòng, vui lòng vào trang OCRecorder.com và nhấn vào “Renewal of Vow Ceremonies for Married Couples.”

Mọi người có thể đến mà không cần hẹn trước.

Nếu có thắc mắc, xin vui lòng gọi số (714) 834-2500 trong giờ làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 4 giờ 30 phút chiều.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: