7 điều bạn cần được nghe hôm nay

(ảnh: Unsplash)

Trong một cuộc sống hối hả ngày nay, thật dễ dàng để bị cuốn vào công việc hàng ngày và quên đi những điều đơn giản mà lại cực kỳ quan trọng. Đôi khi, tất cả những gì mà bạn cần là một vài lời động viên hoặc sự khôn ngoan để lấy lại sự tập trung và có thêm động lực.

Dưới đây là những điều mà bạn cần được nghe hôm nay.

Bạn có khả năng đạt được những điều tuyệt vời: Hãy tin vào khả năng của bản thân mình. Cùng sự chăm chỉ và quyết tâm, bạn có thể hoàn thành bất cứ điều gì mà mình đặt ra.

Nghỉ ngơi là một phần của công việc: Nghỉ ngơi cũng quan trọng như làm việc chăm chỉ. Hãy nghỉ ngơi khi bạn cần và sạc lại năng lượng để bạn có thể trở lại mạnh mẽ hơn.

Thất bại không phải là dấu chấm hết: Thất bại là một phần tự nhiên của cuộc sống và đó là điều chúng ta có thể học hỏi. Sử dụng những thất bại của bạn như một bước đệm hướng tới thành công.

Bạn không đơn độc: Mọi người đều có lúc gặp khó khăn. Đừng ngại yêu cầu giúp đỡ hoặc liên hệ với ai đó có thể hỗ trợ bạn.

Nghỉ ngơi là một phần của công việc: (minh họa: Justin Groep/Unsplash)

Chấp nhận thay đổi: Sự thay đổi thường khiến bạn không thoải mái và cảm thấy khó khăn, nhưng nó cũng có thể mang lại những cơ hội và trải nghiệm mới. Nắm bắt sự thay đổi và cởi mở với những khả năng mới.

Hãy tử tế với chính mình: Đừng quá khắt khe với bản thân. Đối xử với bản thân một cách tử tế và với một lòng trắc ẩn giống như bạn dành cho ai khác.

Cuộc sống thật đáng quý: Hãy trân trọng từng khoảnh khắc, đánh giá cao những người xung quanh và trải nghiệm càng nhiều điều hay càng tốt.

Tóm lại, tất cả chúng ta thỉnh thoảng cần nghe những lời nhắc nhở đơn giản này. Cho dù bạn đang cảm thấy choáng ngợp hay chỉ cần thêm một chút động lực, hãy nhớ rằng bạn có khả năng làm được những điều tuyệt vời, thất bại không phải là dấu chấm hết và cuộc sống thật quý giá. Hãy chăm sóc bản thân, đón nhận sự thay đổi và nhớ rằng bạn không đơn độc.

(theo Medium)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: