Các địa điểm mua cây thông Noel tươi online dưới $100

Mùa Noel sắp tới rồi, mua cây về trưng thôi! (minh họa: Unsplash)

Mùa Noel sắp tới rồi, chắc chắn bạn sẽ rất thích trưng một cây Noel trong nhà, Retailmenot cung cấp cho bạn những nơi, bạn có thể mua online.

Mặc dù bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng thiếu cây Noel trong năm nay, nhưng theo CNN, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho một cây tươi, đắt hơn năm ngoái. Tất cả là do lạm phát. Parija Kavilanz của CNN Business cho biết chi phí của các trang trại cây thông Noel tăng lên, có nghĩa là giá bán buôn có thể sẽ tăng từ 8% đến 20%.

Thay vì đến tận vườn, bạn có thể mua cây thông tươi online. (minh họa: Unsplash)

Mùa Noel sắp tới rồi, chắc chắn bạn sẽ rất thích trưng một cây Noel trong nhà, Retailmenot cung cấp cho bạn chín nơi, bạn có thể mua online.

Dưới đây là những nơi bạn có thể đặt hàng để được giao cây đến tận nhà:

Brown’s Tree Farm: Trong hơn 40 năm, gia đình Brown trồng cây Giáng sinh từ trang trại của họ ở Michigan. Cây thông Noel Fraser Fir này, thường được gọi là “Rolls-Royce” cao từ 4.5 feet tới 8.5 feet. Giá sẽ khác nhau, từ $64 lên đến $99, và vận chuyển qua FedEx hoặc UPS (giá vận chuyển khác nhau). Khi bạn mua cây thông Noel, Brown’s Tree Farm sẽ cung cấp dịch vụ bảo đảm.

Bloomscape Norfolk: Nếu nhà bạn nhỏ, nên mua cây thông ở Bloomscape Norfolk, giá chỉ có $69/cây.

Brighter Blooms Fraser Fir: Cây thông Noel Brighter Blooms’ Fraser Fir được giao đến tận nhà của bạn với cam kết của người bán, cây sẽ khỏe mạnh và hạnh phúc trong suốt mùa Giáng Sinh. Một cây thông Noel cao 3 đến 4 feet có giá khởi điểm từ $99, và cao nhất là $159.99 cho một cây cao 6 đến 7 feet. Cây được giao trước ngày 29 Tháng Mười Một.

Mua cây thông ở Brighter Blooms Fraser Fir giao trước ngày 29 Tháng Mười Một.

Home Depot: Bạn cũng có thể đặt mua cây thông tươi ở Home Depot và được họ giao đến tận nhà miễn phí cho bạn. Tùy cây lớn, cây nhỏ, giá bán ở Home Depot là từ $50 đến $100/cây.

Lowe’s: Giống như Home Depot, Lowe’s có bán cây thông Noel qua mạng. Lowe’s cũng cung cấp dịch vụ nhận hàng tại cửa hàng hoặc giao hàng miễn phí cho các đơn hàng từ $45 trở lên. Cây ở đây có giá từ $50 đến $100, nhưng những cây lớn, cao có thể lên tới $200.

Walmart: Vào năm 2020, Walmart đã công bố dịch vụ giao cây thông tận nhà, và vào năm 2021 tiếp tục cung cấp dịch vụ này với một số giao cây có sẵn. Người mua sắm có thể nghĩ đến việc đặt hàng trước một trong rất nhiều cây thông Noel tươi tại Walmart.com – với dịch vụ giao hàng miễn phí. Các đơn đặt hàng được phục vụ để bạn đến thẳng cửa nhà bạn bắt đầu từ khoảng 22 Tháng Mười Một.

Williams Sonoma: Cây thông Noel tươi, có nhiều kích cỡ khác nhau cũng được bán tại Williams Sonoma với giá thấp nhất $79.95 cho cây cao 3 đến 4 feet, cây cao 8 đến 9 feet có giá $199, cộng với phí giao hàng $50.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: