Biến chiếc RV thành nhà ở như mơ

(ảnh: Tessa Terry)

Một phụ nữ tự mình sửa sang chiếc RV nhỏ xíu, tối tăm thành một ngôi nhà sang trọng như mơ.

Người phụ nữ ấy là Tessa Terry. Cô bỏ ra $20,000 mua xe và $10,000 sửa sang, trong vòng bốn tháng cô làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của chiếc RV rộng 300 sqft, và mới bán lại với giá $55,000. Theo Insider.

Chiếc RV cũ kỹ giờ đã thành một ngôi nhà di động. (ảnh: Tessa Terry)

Khi Terry bắt đầu cải tạo những chiếc RV cách đây khoảng một năm, mục tiêu của cô là làm cho chúng giống như những ngôi nhà sang trọng với vật liệu cao cấp. Terry cho biết cô sử dụng vật liệu chất lượng và nội thất nhẹ để biến RV thành một ngôi nhà sang trọng. Nhìn vào bên trong ngôi nhà nhỏ trang nhã có bánh xe, có hai giường và lò sưởi điện.

Điều đầu tiên bước lên xe, bạn sẽ thấy gian bếp, với mặt bếp được sơn bằng đá cẩm thạch. Cabinet được Terry sơ lại màu xanh và gắn thêm tay nắm. Bồn rửa cũng được sơn lại, và thay thế vòi cố định.

Bên trái là không gian tiếp khách và chỗ ăn uống. Không gian ăn uống có TV và lò sưởi điện làm ấm căn phòng vào mùa đông.

Terry sơn lại phần viền cửa sổ và thay thế các thiết bị chiếu sáng, đồ nội thất và TV.

Phòng khách có nhiều chỗ ngồi và một chiếc ghế dài có thể gập lại thành một chiếc giường cỡ lớn. Terry thay thế sàn bằng gạch vinyl không thấm nước và thêm một bức tranh tường dán vào bức tường phía sau.

Phòng tắm được tân trang lại sạch sẽ cũng như đồ đạc đều được trang bị mới tinh tươm, cùng với đồ chứa nước.

Phòng ngủ có giường cỡ queen và tủ phía sau đầu giường và gầm giường.

Sau sáu ngày lên thị trường, Sue Byrd mua chiếc RV này của Terry để sống tạm thời trong khi xây nhà tại một khu đất ở Alabama.

Byrd cho biết chiếc RV này nổi bật trong khi cô tìm chỗ ở tạm để xây nhà và cảm giác như đang sống trong chính mình, thoải mái nhưng vẫn thanh lịch.

-Thị trường địa ốc California giảm nhiệt, giá nhà vẫn cao

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: