Cân thông minh cho ra nhiều thông số, vừa rẻ vừa tốt

(minh họa: KO/Unsplash)

Việc theo dõi cân nặng là khá quan trọng, mặc dù có những lập luận hợp lý phản đối việc lo lắng về cân nặng quá nhiều.

Có nhiều loại cân giúp bạn trong việc này, cho dù bạn muốn dùng một cách nghiêm túc để kiểm soát sức khỏe, hay chỉ muốn biết chính xác mình nặng bao nhiêu cho vui, còn ăn uống thì… vẫn thoải mái.

Dưới đây là một số loại cân mà bạn nên cân nhắc chọn mua, theo Lifehacker.

Cân thông minh iHealth Nexus (giá $39,98). Giá vừa phải, nhưng nó vẫn đi kèm với rất nhiều tính năng. Nó kết nối với điện thoại của bạn qua Bluetooth, đánh giá cân nặng, chỉ số BMI (Body Mass Index – Chỉ Số Khối Cơ Thể) của bạn và thậm chí đưa ra một số ước tính về những thứ như khối lượng cơ và khối lượng xương.

Điều nhiều người thích ở loại cân này là tính dễ dàng đồng bộ hóa cân với các ứng dụng khác, như ứng dụng theo dõi sức khỏe và lượng calorie, đồng thời tạo ra các biểu đồ hiển thị cân nặng và các số liệu khác theo thời gian.

Nếu bạn đang sử dụng vòng Fitbit, hãy chọn mua Fitbit Aria Air (giá $49), vì loại cân này đồng bộ hóa trực tiếp với bảng điều khiển Fitbit của bạn. Cân tương đối đơn giản, chỉ hiển thị cân nặng và chỉ số BMI của bạn, nhưng thật sự đó là tất cả những gì bạn cần.

Theo nhiều người đánh giá, cân này nhẹ, kiểu dáng đẹp và đơn giản, không cồng kềnh, chiếm chỗ để đặt trong nhà tắm.

Kiểm soát cân nặng thường xuyên để kịp thời điều chỉnh cách ăn uống. (minh họa: (Unsplash)

Cân Shapa (giá $120) là cân thông minh cải tiến hiển thị cho bạn màu sắc, thay vì con số, do đó bạn không cần phải theo dõi cân nặng chính xác của mình.

Màu sắc đề cập đến cân nặng trung bình của bạn theo thời gian và nếu bạn nhìn thấy màu xanh lam trên ứng dụng thì bạn đang giảm cân. Màu xanh mòng két có nghĩa là bạn đang bắt đầu giảm cân, màu xanh lá cây có nghĩa là bạn đang duy trì cân nặng, màu xám nhạt có nghĩa là bạn đang bắt đầu tăng cân và màu xám đậm có nghĩa là cân nặng của bạn đang tăng vèo vèo. Chỉ thế thôi. Chiếc cân này phổ biến trên Reddit, nơi người dùng khen ngợi nó vì đã giúp họ vượt qua nỗi lo lắng.

Cân thông minh Renpho (giá $59.99) rất tuyệt vì nó sáng lên, để nhắc nhở bạn định kỳ cân trọng lượng cơ thể hoặc dùng làm đèn ngủ, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi người. Đây là một lựa chọn linh hoạt, tuyệt vời cho phòng tắm nhỏ.

Còn nếu bạn không muốn chi nhiều tiền cho một chiếc cân, không sao cả, vì có hai loại cân cũng vừa rẻ lại vừa tốt, là HomeBuds (giá $14.39) rất giống với iHealth Nexus: Có màn hình đèn LED, dễ đọc số và máy tự động bật khi bạn bước lên. Loại thứ hai là cân kỹ thuật số GE (giá $21.59) cho bạn biết cân nặng và chỉ số BMI.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: