Ford Mustang 2024

(ảnh: Car and Driver)

Ford Mustang đời 2024 vẫn sử dụng động cơ V8, hộp số sàn, nhưng nội thất hiện đại hơn với kiểu thắng tay điện tử. Theo Car and Driver.

Sau khi ra mắt Ford Mustang đời đầu tiên tại Hội chợ Thế giới New York 1964, đây có thể là chiếc Mustang cuối cùng còn sử dụng động cơ xăng của hãng Ford.

Ford Mustang 2024 có thể là chiếc Mustang cuối cùng còn sử dụng động cơ xăng của hãng Ford. (ảnh: Car and Driver)

Thiết kế của Ford Mustang đời mới có phần thân xe có những đường cơ bắp gồ ghề hơn trước đây. Phần đầu vuông vức, giống thế hệ đầu, nhưng với đèn pha mới, kèm các yếu tố LED ba phần với cách xử lý hiện đại. Đèn hậu vẫn giữ kiểu đặc biệt ba mũi tên mỗi bên.

Điều khác biệt lớn nhất của Mustang là nội thất. Khoang lái tập trung vào tài xế nhiều hơn. Phần lớn các phiên bản Mustang đều có màn hình lớn kết hợp đồng hồ kỹ thuật số 12.4 inch và màn hình cảm ứng 13.2 inch. Bản tiêu chuẩn có các màn hình cùng kích thước, nhưng nằm tách biệt.

Điều khác biệt lớn nhất của Mustang là nội thất.

Hệ thống thông tin giải trí Sync 4 với platform mới cho phép nâng cấp qua OTA cùng một loạt tùy chỉnh đa dạng, với khả năng thiết lập cách đồng hồ và màn hình hiển thị theo từng chế độ lái, hay theo phong cách riêng tùy thích.

Vật liệu nội thất cũng được nâng cấp, như vật liệu giống như da, hay các chi tiết với đường vân đặc trưng của carbon. Các chi tiết nhựa được khắc bằng laser.

Đèn hậu vẫn giữ kiểu đặc biệt ba mũi tên mỗi bên. (ảnh: Car and Driver)

Mustang 2024 vẫn gồm hai phiên bản: Coupe và mui trần, với hai động cơ EcoBoost hoặc Coyote V8 nhưng đều là thế hệ mới, kèm theo những nhận biết ngay ở phần đầu xe. Động cơ EcoBoost chỉ kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, trong khi bản V8 tiêu chuẩn là số sàn sáu cấp và tùy chọp hộp số tự động.

Một trong những tính năng mới mà Ford giới thiệu ở Mustang thế hệ mới này, là cho phép tăng vòng tua máy từ xa. Tính năng này hoạt động dựa trên âm thanh được lập trình trước và có trên bất cứ mẫu Mustang nào sử dụng hệ thống xả chủ động, trừ các bản số sàn.

Mustang thế hệ mới sẽ bán từ mùa Hè 2023. Tại thời điểm này, Ford chưa công bố giá bán của Mustang 2024, nhưng dự kiến tương đương thế hệ hiện hành, từ $29,000 đến hơn $57,000.

Đọc thêm:

-Peugeot ra mắt 308 chạy điện

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: