Mẹo dùng Spotify Premium giá rẻ

(Hình minh họa: David Pupăză/Unsplash)

Spotify là dịch vụ phát nhạc trực tuyến phổ biến nhất hiện nay, nhưng nếu không muốn trả quá nhiều tiền cho ứng dụng này, bạn cũng cần biết vài mẹo. Theo Lifehacker.

Spotify có một thư viện đồ sộ, những đề xuất âm nhạc tuyệt vời và một số tính năng hữu ích đáng để trả tiền. Spotify Premium là phiên bản trả phí của dịch vụ phát nhạc trực tuyến phổ biến nhất thế giới. Nếu không đủ khả năng hoặc không muốn trả tiền cho Spotify, bạn vẫn có thể sử dụng miễn phí.

Tuy nhiên, Spotify miễn phí có một số hạn chế khó chịu, chẳng hạn như số lượng bài hát bị bỏ qua. Bạn cũng phải nghe nhiều quảng cáo và xem được ít lời bài hát được đồng bộ hóa theo thời gian. Bạn cũng sẽ không nghe được âm thanh chất lượng cao nhất và không được tải nhạc để nghe ngoại tuyến.

Mặc dù bạn được quyền chặn quảng cáo Spotify trên một số nền tảng, nhưng những nền tảng còn lại, lại là công cụ phá vỡ thỏa thuận đối với nhiều người.

Spotify Premium có giá bao nhiêu?
Spotify Premium có bốn gói trả phí. Nếu bạn mua cho chính mình, bạn nên chọn Premium Personal, có giá $10.99 mỗi tháng.

Đối với những người muốn chia sẻ âm nhạc với một người khác trong gia đình, Premium Duo với mức giá $14.99 mỗi tháng là gói tốt nhất.

Billie Eilish trên ứng dụng Spotify. (Hình minh họa: Matt Winkelmeyer/Getty Images for Spotify)

Đối với các gia đình hoặc nhóm lớn hơn muốn có Spotify Premium, có gói Premium Family với mức giá $16.99 mỗi tháng, cho phép tối đa sáu người dùng một tài khoản, nhưng tất cả thành viên phải sống cùng một địa chỉ.

Nếu bạn là sinh viên đang theo học tại một tổ chức giáo dục đại học được công nhận, bạn nên chọn gói Premium Student với chi phí $5.99/tháng, cho phép bạn xem phim trên Hulu (kèm quảng cáo).

Cách tốt nhất để tiết kiệm trên Spotify Premium là ghi danh nhận gói hàng năm bằng thẻ quà tặng. Nhận những thẻ quà tặng này từ Amazon hoặc Best Buy với giá $99 cho gói hàng năm. Nếu bạn chắc chắn rằng mình sẽ sử dụng Spotify cả năm, bạn sẽ tiết kiệm được $33 so với việc trả tiền hàng tháng.

Tất nhiên, bạn cũng có thể tận dụng các bản dùng thử miễn phí của Spotify Premium.

(Hình minh họa: Thibault Penin/Unsplash)

Thời gian dùng thử miễn phí này liên tục thay đổi theo thời gian, nhưng có một điều vẫn giữ nguyên là nó chỉ hoạt động nếu bạn chưa từng sử dụng Spotify Premium trước đây.

Tạo một tài khoản mới và tiếp tục đăng ký dùng thử miễn phí, miễn là bạn tiếp tục sử dụng tài khoản đó. Nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ không được nghe những bài hát từng nghe, cũng như danh sách bài hát, mỗi khi tạo tài khoản mới.

Tại thời điểm này, Spotify đang cung cấp bản dùng thử miễn phí ba tháng trên trang web của mình. Bạn cũng có thể định kỳ bắt gặp các chương trình khuyến mãi cung cấp thời gian dùng thử miễn phí lâu hơn.

Spotify và Tinder đã hợp tác để cho phép bạn ghi danh miễn phí bốn tháng Premium. PayPal cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí Spotify Premium ba tháng. Nhiều nơi cung cấp Spotify Premium miễn phí cho nhân viên mình, như Starbucks chẳng hạn.

Ở nhiều khu vực khác, người nghe chỉ phải trả phí rất thấp. Ví dụ Spotify Premium ở Ấn Độ có giá khởi điểm là $0.08/ngày; gói hàng tháng thấp nhất là $1.43.

Bạn sẽ phải sử dụng VPN (Virtual Personal Network) để đăng nhập định kỳ từ khu vực bạn chọn. Hãy lưu ý rằng các ưu đãi phát trực tuyến khác nhau tùy theo khu vực, nên một số nghệ sĩ có mặt trên Spotify USA sẽ bị thiếu khi bạn ghi danh từ các khu vực khác.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: