Costco đang giảm giá 6 mặt hàng thực phẩm hấp dẫn

(Hình minh họa: Costco)

Mùa đông sắp sang và bạn đang muốn dự trữ thực phẩm cho tủ đông trước khi những ngày lạnh giá ập đến, khi mà bạn không muốn ra khỏi nhà để mua sắm.

Vậy đâu là cửa hàng tốt nhất để lấp đầy tủ đông của bạn bằng những món ngon để có thể dùng trong suốt mùa? Chỉ có thể là Costco! Cửa hàng khổng lồ này là nơi đến của những người săn hàng giảm giá, nghĩa là bạn có thể mua được những món ngon nhất với mức giá tốt nhất.

Sau đây là sáu loại thực phẩm đông lạnh có giá rẻ dưới $20 để mua tại Costco trước khi tạm biệt mùa thu.

1.Chả giò rau củ Royal Asia với đậu nành
Giá: $8-12 (50 chiếc)
Những chiếc chả giò truyền thống này là món ăn được ưa chuộng nhất tại Costco, có giá từ $8 đến $12 cho 50 chiếc (tùy theo địa điểm) và giòn tan hoàn hảo trong nồi chiên không dầu hoặc lò nướng. Chả giò không chỉ tuyệt vời cho gia đình, mà còn là ứng biến dễ nhất cho mọi bữa tiệc mùa đông của bạn.

2.Kirkland Signature Cheese Pizza
Giá: $13.49 (gói 4 chiếc)
Vào đêm pizza sẽ còn có giá rẻ hơn rất nhiều và cũng ngon lành hơn! Chỉ với $11,49, bạn sẽ có bốn chiếc pizza phô mai mozzarella ngon tuyệt. Giá chưa đến $3 cho một chiếc pizza!

3.La Vie Gourmand Stuffed Mini Churro Bites
Giá: $12.99 (2 lbs)
Món ăn tuyệt vời này có giá $12.99 cho 2 lbs. Không cần chảo rán, chỉ cần cho bánh vào lò nướng và món tráng miệng đã sẵn sàng. Con bạn (và những người hảo ngọt) sẽ cảm ơn bạn sau.

4.Mac & Cheese ‘World’s Best’ của Beecher
Giá: $15.99 (46 oz.)

“World’s Best” là một tuyên bố cực kỳ táo bạo, nhưng Beecher hoàn toàn xứng đáng với danh xưng. Mac & cheese này độc đáo, được làm từ mì ống penne và chipotle, là một sự kết hợp hoàn hảo. Với giá $15.99 cho một khay gần 3 lbs, tuy không phải là món rẻ nhất, nhưng là món ăn khoái khẩu của mùa đông giúp bạn vượt qua vài đêm lạnh giá.

5.Don Lee Farms Organic Chipotle Black Bean Burger
Giá: $13.99 (14 cái)

Món ăn tuyệt vời làm từ đậu này đang được yêu thích vì độ hấp dẫn của nó. Với giá $13.99 cho 14 chiếc bánh mì kẹp thịt, bạn sẽ chỉ phải trả chưa đến $1 cho mỗi chiếc bánh. Cho burger vào nồi chiên không dầu để có độ giòn tối đa!

6.Bánh Mochi kem không sữa Bubbies
Giá: $11.49 (18 cái)

Bánh Mochi đang phổ biến khắp cả nước và có lý do chính đáng. Những chiếc bánh xinh xắn này có lớp vỏ dai và hương vị hoàn hảo: Xoài, dâu tây và sô cô la.
Thêm vào đó, đây là món tráng miệng rất tuyệt cho một bữa tiệc mùa đông, ngay cả nếu bạn có những người khách nhạy cảm với thực phẩm vì nguyên liệu thuần chay, không chứa gluten, không biến đổi gen và Kosher.

Giá cả và tình trạng còn hàng có thể thay đổi tùy theo địa điểm. Nhanh tay thì còn, các bạn ơi!

(theo GoBankingRates)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Mẹo hay nhà bếp
Trong gian bếp, bạn cũng có thể sử dụng nhiều mẹo vặt để tránh phền toa1o xảy ra, nhất là khi bạn phải làm ở nhà. Tránh ruồi Chỉ cần…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: