Đến Trenton, New Jersey, vừa chơi vừa học

Du khách nhí trong New Jersey State Museum. (ảnh: New Jersey State Museum)

Trenton, thủ phủ của tiểu bang New Jersey, là một nơi sôi động và thú vị để ghé thăm, với nhiều viện bảo tàng, phong cảnh đẹp, có thể vừa chơi, vừa học.

Thời gian tốt nhất trong năm để đến thăm Trenton cho các hoạt động thời tiết ấm áp là từ giữa Tháng Sáu đến đầu Tháng Bảy và từ đầu Tháng Tám đến cuối Tháng Chín.

Trenton, New Jersey. (ảnh: Jimmy Woo/Unsplash)

Old Barracks Museum
Old Barracks Museum là một di tích lịch sử đã từng được sử dụng làm doanh trại quân đội trong cuộc chiến tranh giữa Pháp và Ấn Độ và Chiến tranh Cách mạng. Ngày nay, bảo tàng mang đến cho du khách cái nhìn thoáng qua về cuộc sống hàng ngày của những người lính trong những thời kỳ này. Du khách có thể tham gia một chuyến tham quan có hướng dẫn đến bảo tàng, trong đó bao gồm việc xem xét chỗ ngủ, nhà bếp và kho vũ khí của những người lính.

Cadwalader Park
Cadwalader Park là một công viên công cộng rộng 100 mẫu Anh, cung cấp nhiều hoạt động ngoài trời, bao gồm đi bộ đường dài, câu cá và dã ngoại. Công viên có hồ nước, những con đường mòn đi bộ và sân chơi cho trẻ em. Du khách cũng có thể tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn viên đến Ellarslie Mansion lịch sử của công viên, nơi có bảo tàng nghệ thuật.

New Jersey State Museum
New Jersey State Museum là điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai quan tâm đến lịch sử và văn hóa của tiểu bang. Bảo tàng trưng bày một loạt hiện vật, bao gồm một cung thiên văn, trưng bày lịch sử tự nhiên và bộ sưu tập mỹ thuật.

New Jersey State Museum. (ảnh: New Jersey State Museum)

The Trenton Battle Monument
The Trenton Battle Monument là đài tưởng niệm cao 148 foot, kỷ niệm chiến thắng trong Chiến tranh Cách mạng bởi quân đội của Tướng George Washington trước lực lượng Hessians. Tượng đài nằm ở trung tâm của Trenton và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố. Du khách có thể tham gia một chuyến tham quan có hướng dẫn đến di tích, trong đó bao gồm một chuyến viếng thăm đài quan sát trên đỉnh.

Grounds for Sculpture
Grounds for Sculpture là một công viên điêu khắc rộng 42 mẫu Anh và trưng bày hơn 270 tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ đương đại. Công viên cũng bao gồm những khu vườn xinh đẹp, đài phun nước và khu vực ăn uống ngoài trời, nơi nghệ thuật và thiên nhiên truyền cảm hứng.

William Trent House Museum
William Trent House Museum là một di tích lịch sử mang đến cho du khách cái nhìn thoáng qua về cuộc đời của người sáng lập Trenton, William Trent. Du khách có thể tham gia một chuyến tham quan có hướng dẫn quanh ngôi nhà và tìm hiểu về vai trò của Trent trong sự phát triển của thành phố.

Meredith Havens Fire Museum of Trenton
Meredith Havens Fire Museum of Trenton là một bảo tàng dành riêng cho lịch sử chữa cháy ở Trenton. Du khách sẽ có cơ hội để xem các thiết bị chữa cháy cổ và tìm hiểu về những người đàn ông và phụ nữ dũng cảm đã từng làm lính cứu hỏa trong thành phố.

Một cảnh thiên nhiên ở Trenton, New Jersey. (ảnh: Carlson Vara/Unsplash)

William Trent House
William Trent House là một ngôi nhà lịch sử từng thuộc sở hữu của một trong những công dân nổi bật nhất của Trenton. Du khách sẽ được tham gia một chuyến tham quan có hướng dẫn đến ngôi nhà và tìm hiểu về lịch sử cũng như kiến trúc của nó.

Trenton City Museum at Ellarslie Mansion
Trenton City Museum at Ellarslie Mansion là một bảo tàng ngôi nhà lịch sử trưng bày bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và hiện vật liên quan đến lịch sử của Trenton. Du khách có thể tham gia một chuyến tham quan theo hướng dẫn đến dinh thự và tìm hiểu về quá khứ của thành phố.

Old Mill Hill Society Tour
Old Mill Hill Society Tour tổ chức các chuyến đi bộ có hướng dẫn viên đến khu Mill Hill đầy tính lịch sử của Trenton. Tìm hiểu về kiến trúc và lịch sử của khu vực quyến rũ này.

Trenton, New Jersey, là một thành phố cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người. Cho dù bạn quan tâm đến lịch sử, nghệ thuật hay các hoạt động ngoài trời, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều địa điểm để khám phá trong thành phố sôi động này. Từ Trenton Battle Monument đến Grounds for Sculpture, không thiếu những thứ để làm và ngắm nhìn ở Trenton. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của bạn đến điểm đến thú vị này lần sau khi bạn đến New Jersey nhé!

(theo Medium)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: