Những nhà hàng đẹp nhất nước Mỹ

Nhà hàng CanoeHouse ở Kamuela, Hawaii. (Hình: aubergeresorts.com/maunalani)

Từ những ngôi nhà gỗ lãng mạn bên bờ biển cho đến những tòa nhà chọc trời tuyệt đẹp trong thành phố, tạp chí PEOPLE chọn những nhà hàng đẹp nhất ở một số tiểu bang của Hoa Kỳ.

1.Daniel George Restaurant and Bar – Mountain Brook, Alabama
Những tấm rèm bồng bềnh và bức tường gương nổi bật tạo nên một khung cảnh tinh tế cho một thực đơn xoay vòng kiểu Mỹ mới.

Mountain Brook. (Hình: mtnbrook.org)

2.Crow’s Nest at Hotel Captain Cook – Anchorage, Alaska
Quang cảnh là danh thiếp tại địa điểm bít tết và hải sản này, nơi có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn bao quanh trung tâm thành phố Anchorage.

3.Lon’s at The Hermosa – Paradise Valley, Arizona

Để có tầm nhìn đẹp nhất ra Camelback Mountain, hãy ngồi trên sân hiên tươi tốt tại nhà hàng lấy cảm hứng từ toàn cầu này.

Lon’s at The Hermosa. (Hình: hermosainn.com)

4.Preacher’s Son – Bentonville, Arkansas

Địa điểm từ trang trại đến bàn ăn này bên trong nhà thờ Gothic Revival có cửa sổ kính màu và tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trên tháp chuông.

5.The Restaurant at Auberge du Soleil – Rutherford, California

Hãy chiêm ngưỡng khung cảnh bao quát của những vườn nho tươi tốt và những khu vườn được cắt tỉa cẩn thận từ sân hiên tại nhà hàng được trao sao Michelin này.

6.Allred’s – Telluride, Colorado

Du khách sẽ đi đến đây bằng thuyền gondola, nhà hàng kiểu Mỹ mộc mạc trên đỉnh núi này phản ánh vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

7.Siena – New Haven, Connecticut

Cửa sổ kính màu rực rỡ và quầy bar đẹp mắt có tông màu ngọc lam tạo nên tông màu cho nhà hàng sôi động ở sảnh đợi của Blake Hotel.

8.Victoria’s – Rehoboth Beach, Delaware

Ngay trên lối đi bộ được lót ván trên Rehoboth Beach, nhà hàng Mỹ theo phong cách Victoria này có tầm nhìn ra Đại Tây Dương từ mỗi bàn.

Rehoboth Beach, Delaware. (Hình: the-tampa-bay-estuary-program-unsplash)

9.Mila – Miami, Florida

Những khu rừng được khai hoang ấm áp, những tác phẩm điêu khắc ấn tượng và vô số cây xanh khiến nơi đây trở thành điểm đến choáng ngợp trong nhà cũng như ngoài trời ở Miami.

10.The Garden Room – Atlanta

Một khu vườn xanh tươi, đầy màu sắc được trang trí bằng gạch khảm tinh xảo và phòng ăn màu hồng và xanh lá cây sẽ đưa bạn thẳng đến Châu Âu.

11.CanoeHouse – Kamuela, Hawaii

Nhà hàng bình dị bên bờ biển này mang âm hưởng “Hawaii” với trần nhà bằng xà gỗ, vải màu đất và khuôn viên tươi tốt.

Nhà hàng CanoeHouse ở Kamuela, Hawaii. (Hình: aubergeresorts.com/maunalani)

12.The Narrows Steakhouse – McCall, Idaho

Nhà hàng bít tết kiểu xưa có thiết kế hiện đại với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nhìn ra Payette Lake và Salmon River Mountain.

13.Tre Dita – Chicago

Phòng ăn sang trọng của Tre Dita nhìn ra Lake Michigan và Chicago River qua cửa sổ cao 40 foot đầy ấn tượng.

Nhà hàng Tre Dita. (Hình: treditarestaurant.com)

14. The Fountain Room – Indianapolis

Địa điểm hai tầng đầy phong cách này mang đến vẻ đẹp quyến rũ theo phong cách Art Deco với quầy bar bằng đá cẩm thạch, ghế bọc da và đèn chùm xếp tầng.

15.Mulberry Street Tavern – Des Moines, Iowa

Những tấm ốp gỗ phong phú, thanh kẽm và những chiếc ghế da trang nghiêm tạo nên bầu không khí ấm áp ở trung tâm thành phố Des Moines.

16.The Weather Room – Topeka, Kansas

Nhà hàng bít tết hiện đại ở Topeka này gợi lên khung cảnh đồng quê của bang với những chiếc bàn tiệc màu xanh ngọc lục bảo và những tấm rèm màu vàng.

17.Lost Palm – Lexington, Kentucky

Lexington’s Lost Palm là sự tôn kính trong nhà-ngoài trời đối với South Florida những năm 1960 với phong cách trang trí nhiệt đới màu hồng và xanh lá cây.

18.Chemin à la Mer – New Orleans

Mọi yếu tố của nhà hàng từng đoạt giải thưởng nhìn ra Mississippi River đều gợi lên tên gọi của nơi đây – “con đường dẫn ra biển.”

(Hình: cheminalamer.com)

19.Earth at Hidden Pond – Kennebunkport, Maine

Thiên nhiên được trưng bày tại nhà hàng Kennebunkport này, nơi những chiếc ghế đẽo thô và những bức tường bằng gỗ nổi bật làm tăng thêm cảm giác ấm cúng.

20.Ammoora – Baltimore

Phong cách trang trí đầy sang trọng nơi đây tôn vinh đất nước Syria thông qua kiến trúc trang trí đầy công phu với những bức tranh khảm qua phong cách đầy táo bạo và cổng vòm ấn tượng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về từng nhà hàng, hãy truy cập OpenTable, đồng thời xem 17 hướng dẫn về thành phố được tuyển chọn ở các tiểu bang chính, giúp bạn tìm thấy những phòng ăn đẹp nhất gần mình.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: