Làm những việc thụ động, kiếm được $77,000/năm như chơi!

Rachel Jimenez và cậu con trai kháu khỉnh. (Hình: Rachel Jimenez )

Etsy mang lại cho Jimenez $77,000 vào năm 2023, trong đó cô chỉ cần 5 đến 10 đến phút mỗi ngày hoặc lâu hơn một chút, để kiểm tra tin nhắn.

Jimenez mở cửa hàng trên Etsy vào năm 2019. Cửa hàng của cô sản phẩm có thể in được như trò chơi Elf on a Shelf vào dịp Giáng Sinh, giúp cô kiếm được một khoản thu nhập thụ động có tới sáu con số trong những năm qua.

Cùng với một số nỗ lực kiếm tiền khác của Jimenez và chồng, khiến cô nhận ra rằng mình có thể bắt đầu kén chọn hơn trong các dự án do cô phụ trách.

Sau nhiều năm xây dựng cửa hàng Etsy của mình thành công, Rachel Jimenez hiện đang tập trung nỗ lực vào các dự án khác.

Jimenez nhận ra rằng cô muốn tập trung vào các dự án vừa có tác động lớn hơn, lại vừa có thể giúp đỡ mọi người, chẳng hạn như viết blog và bản tin.

Đây là cách người phụ nữ 36 tuổi chia sẻ kiến thức phong phú và xây dựng nội dung của mình, bao gồm cả số tiền mà mỗi dự án kinh doanh mang lại trong năm ngoái, trước thuế.

Đầu năm 2023, Jimenez mở một khóa học ảo về tâm lý tích cực và khả năng mang lại thành công, có tên là “Học viện tối ưu hóa cuộc sống của bạn.” Khóa học giúp cô kiếm được  $12,250 trong năm 2023.

Cô thông báo khóa học bằng cách gửi email, với học phí rất… phải chăng, chỉ có $297, nên thu hút khá nhiều học viên.

Vào Tháng Chín năm 2023, Jimenez lại mở một khóa học “Thu nhập thụ động 101” dạy cho học viên về thu nhập thụ động, cách bắt đầu kinh doanh và cách đầu tư. Cho đến nay, cô chỉ cho những người nhận bản tin của mình biết về khóa học này, với học phí $97/người, và kiếm được khoảng $900.

Nhưng các liên kết liên kết trong blog mới giúp Jimenez kiếm được nhiều, $24,000.

Gia đình Rachel Jimenez trong lần đi hiking. (Hình: Rachel Jimenez)

Jimenez bắt đầu viết blog vào năm 2019 và bản tin hàng tuần vào Tháng Mười 2021, đề cập đến các chủ đề như thu nhập thụ động, tài chính cá nhân và tâm lý tích cực.

Cô nói về việc cố gắng duy trì thói quen đăng bài trên blog của mình, vì nhiều lúc cô bỏ quên cả tuần lễ. Bản tin này miễn phí và được phát hành vào Thứ Năm hàng tuần, hiện có hơn 8,000 người ghi danh để được nhận.

Jimenez chỉ mất mỗi tuần bốn tiếng đồng hồ để viết blog và làm bản tin. Cô hiện đang nỗ lực nâng cao kỹ năng tiếp thị của mình để tăng lượng độc giả.

Một nguồn thu nhập khác của cô là giảng dạy các lớp với tư cách là giáo sư phụ giảng tại Cao đẳng Mt. San Antonio. Vào mùa hè, cô dạy ba lớp: kinh doanh tại nhà I, kinh doanh tại nhà II và một lớp công nghệ di động dạy những kiến thức cơ bản về sử dụng điện thoại di động như nhắn tin.

Năm ngoái, công việc này giúp cô kiếm được khoảng $10,450.

Lớp học giúp cô có cơ hội trò chuyện và hiểu được học viên tiềm năng, và đó cũng là cách nghiên cứu thị trường tốt nhất.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: