Cháy chung cư ở California, hai mẹ con thiệt mạng

Một người mẹ và con gái mất mạng sau khi ngọn lửa bùng phát trong căn hộ của họ ở Downey California, bà ngoại cháu gái bị thương.

Sở Cứu hỏa Downey được thông báo về một vụ cháy căn hộ trên đường Tweedy Lane, vào lúc gần 11 giờ đêm, ngày 20 Tháng Mười Hai, theo tin từ Sở cứu hoả. Các nạn nhân của vụ cháy chung cư đã phải chịu đựng sức nóng rất cao, mù mịt khói. Sở Cảnh sát được báo còn ba người bị mắc kẹt bên trong, nhưng khói bụi và lửa che kín khắp tòa nhà.

Cuối cùng, các nhân viên cứu hỏa phát hiện được một người bị phỏng, họ tiếp tục tìm kiếm thì thấy, một người đã chết, và một em bé đang trong cơn nguy kịch. Theo People. Họ là gia đình. Mẹ của phụ nữ thiệt mạng bị bỏng đang dần hồi phục, còn cháu bé cũng qua đời sau khi được đưa đến Trung tâm Y tế USC của quận hạt Los Angeles. Danh tính của các nạn nhân vẫn chưa được công khai.

Hơn 35 lính cứu hỏa địa phương mất khoảng 25 phút để dập tắt ngọn lửa, theo Sở cứu hoả. Các nhà chức trách đang điều tra để xem ngọn lửa bắt nguồn từ đâu.Các nhà điều tra về vụ hỏa hoạn này vào bên trong, khi ngọn lửa đã được dập tắt, theo Fox 11. Bước điều tra ban đầu cho thấy ngọn lửa xuất phát từ nhà để xe rồi bùng lên các tầng lầu. Rất may, ngọn lửa chưa kịp lan ra các căn chung quanh.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: