Đồng sáng lập ‘Buster’của Dave & Buster’s qua đời

Buster Corley (phải) và Dave Corriveau, đồng sáng lập nhà hàng Dave & Buster’s (ảnh: Raul F. Rubiera/WireImage)

Người đồng sáng lập nhà hàng Dave & Buster’s, James “Buster” Corley qua đời ở tuổi 72 tại nhà riêng, nghi tự vẫn.

James “Buster” Corley, một trong những người sáng lập chuỗi giải trí Dave & Buster bằng cách kết hợp nhà hàng với khu trò chơi điện tử phong phú, được xác định qua đời tại Dallas, đúng vào sinh nhật lần thứ 72.

Cảnh sát nói họ được báo cáo về vụ nổ súng tại một ngôi nhà ở khu phố 6600 trên đường Yosemite Lane, và người đàn ông bị bắn đã chết tại bệnh viện sau khi chịu “vết thương do súng tự gây ra”. Cảnh sát không xác định được danh tính của người đàn ông, nhưng ông Corley là người sống trong ngôi nhà đó.

Trong một tuyên bố với đài truyền hình Dallas WFAA, Kate Corley, con gái của ông Corley, xác nhận cái chết của cha mình và cho biết ông bị đột quỵ bốn tháng trước “khiến phần giao tiếp và nhân cách trong não của ông bị tổn thương nghiêm trọng”. Người phát ngôn của Dave & Buster’s nói ông Corley không còn tham gia quản lý công ty.

Dave & Buster’s, hiện có hơn 150 địa điểm ở Bắc Mỹ, đạt được thành công khi kết hợp nhiều hoạt động được yêu thích: Cùng lúc vừa xem một số môn thể thao, ăn bánh mì kẹp thịt, chơi trò chơi. Và không giống như Chuck E. Cheese, địa điểm tổ chức sinh nhật lâu năm cho trẻ em, Dave & Buster’s chứng tỏ sức hấp dẫn của mình đối với cả người lớn cũng yêu thích trò chơi điện tử, khúc côn cầu trên không và mô phỏng đua xe.

Quang cảnh The SDI Takeover @ Dave & Buster’s vào ngày 23 Tháng Sáu, 2022 tại Los Angeles, California. (ảnh: Tiffany Rose/Getty Images for Six Degrees or Influence)

Trong Dave & Buster’s, David Corriveau qua đời năm 2015, khi 63 tuổi. Corriveau và Corley gặp nhau vào những năm 1970 ở Little Rock, Ark., khi cả hai cùng sở hữu các doanh nghiệp trên cùng một con phố gần tòa nhà Quốc hội. Ông Corley sở hữu một nhà hàng tên là Buster’s, trong khi ông Corriveau sở hữu Slick Willy’s World of Entertainment. Địa điểm đầu tiên của Dave & Buster’s được mở vào năm 1982 trong một nhà kho rộng 40,000 foot vuông ở Dallas.

Corriveau và Corley bắt đầu với tư cách là đối tác kinh doanh, nhưng sau đó trở thành đôi bạn thân, người này là cha đỡ đầu con của người kia, ông Corley nói trên podcast. Công ty cho biết trong một tuyên bố “tinh thần tiên phong và niềm tin kiên định rằng ông Corley đã đặt nền móng cho việc mang đồ ăn và trò chơi đến với hàng triệu khách của Dave & Buster trong hơn 40 năm qua.

James Winston Corley sinh ngày 2 tháng 1 năm 1951 tại Brookhaven, một thành phố nhỏ ở miền nam Mississippi, là con của Jim Corley, người làm việc trong lĩnh vực quảng cáo và Nancy (Wentworth) Corley, quản lý viện dưỡng lão. Ông kết hôn với Leacy Suddath vào năm 1980.Con gái ông nói với WFAA và CNN rằng gia đình đang rất cần sự riêng tư vào thời điểm này.

Nếu bạn hoặc ai đó mà bạn biết đang có ý định tự tử, vui lòng liên hệ với Đường Dây Cứu Trợ Về Khủng Hoảng và Tự Tử 988 bằng cách quay số 988, nhắn tin “STRENGTH” tới Đường Dây Tin Nhắn Khẩn Cấp theo số 741741 hoặc truy cập trang web 988lifeline.org.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: