Sau cú ngã xe đạp, Tổng thống Biden: “I am good!”

Tổng thống Joe Biden (ảnh: Drew Angerer/Getty Images)

Tổng thống Biden bị ngã xe khi đi đạp xe dạo gần nhà nghỉ ở bãi biển Rehoboth, tiểu bang Delaware sáng nay, 18 Tháng Sáu.

Các nhân viên mật vụ kịp thời đỡ tổng thống 79 tuổi và giúp ông đứng lên.

“I am good, I am good!” (“Tôi ổn, tôi ổn”,) Tổng thống Biden nói với các phóng viên và giải thích ông bị vướng chân vào bàn đạp nên mất thăng bằng.

Tổng thống bị ngã nhẹ khi đạp xe cùng Đệ nhất phu nhân Jill Biden quanh công viên Delaware Seashore, gần căn nhà nghỉ dưỡng ven biển của gia đình. Ông khởi hành vào khoảng 8 giờ 30 sáng, được bao quanh bởi các nhân viên an ninh, và các thiết bị bảo vệ quanh những con đường dành cho xe đạp của Cape Henlopen State Park.

Tổng thống Mỹ trông vẫn cường tráng ở tuổi 76 cách đây ba năm. (ảnh: Getty Images)

Một quan chức Tòa Bạch Ốc cho biết ông Biden không cần chăm sóc y tế, ông chỉ muốn nghỉ ngơi cùng gia đình trong ngày cuối tuần này.

Ông Joe Biden là tổng thống cao tuổi nhất lịch sử nước Mỹ. Sức khỏe của ông là chủ đề liên tục thu hút nhiều quan tâm từ truyền thông lẫn cử tri nước này, giữa giai đoạn có nhiều đồn đoán về khả năng ông tái tranh cử năm 2024. Cuối năm 2021, sau buổi kiểm tra sức khỏe với bác sĩ Tòa Bạch Ốc, Tổng thống Biden được đánh giá vẫn khỏe mạnh và “tràn đầy sinh lực”.

Đọc thêm:

-TT Joe Biden: ‘Phải thay đổi luật kiểm soát súng’

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: