TT Joe Biden và Đệ nhất phu nhân chúc Tết Tân Sửu

Tổng Thống Biden: Jill và tôi xin chúc quý vị một Tết Âm Lịch Hạnh Phúc.

Đệ Nhất Phu Nhân Dr. Jill Biden: Đây là thời điểm của sự Đổi Mới, cơ hội để Ăn Mừng, nhớ lại những niềm vui và nỗi buồn trên con đường dẫn chúng ta đến hôm nay. Hãy tưởng tượng ra bao nhiêu khả năng có thể đang nằm trước mặt chúng ta. Giống như chiếc đèn lồng, chúng ta để cho HY VỌNG thắp sáng con đường trước mặt. Vì rất nhiều người dân Hoa Kỳ chúng ta chưa bao giờ cần một bắt đầu mới hơn là hôm nay.

Tổng Thống Biden: Giữa các đau thương gây ra bởi trận đại dịch, sự chết chóc, và bị mất lẽ sống, chúng ta lại phải đương đầu với các thảm kịch khác: sự kỳ thị sắc tộc, sự đàn áp, sự hận thù, đối với người dân Mỹ gốc Á Châu Thái Bình Dương. Những điều này đơn giản là sai lầm, là vết nhơ trên  bản tính dân tộc của  chúng ta. Mỗi một người, bất kể sắc tộc, nguồn gốc, tôn giáo, ngôn ngữ, đều xứng đáng được đối xử với sự kính trọng nhân cách của họ . Đó là lý do tôi đã ký sắc lệnh lên án kỳ thị chủng tộc và thù ghét người nước ngoài đối với người Mỹ gốc Á Châu Thái Bình Dương, và ra lệnh cho chính quyền Liên Bang hãy thúc đẩy sự công bằng về sắc tộc trong hành động . Sự đa nguyên của Hoa Kỳ luôn luôn là sức mạnh của chúng ta. Tôi xin hứa với quý vị: chính quyền Biden sẽ luôn luôn được hướng dẫn bởi sự thật ấy .

Đệ Nhất Phu Nhân Dr. Jill Biden: Năm Tân Sửu nhắc chúng ta đến khả năng phục hồi và bảo tồn. Chúng ta đã chứng kiến điều này nhiều lần từ cộng đồng người Mỹ gốc Á Châu Thái Bình Dương, sự can đảm của tất cả mọi người phục vụ ở tuyến đầu, những người đã hy sinh chính sức khoẻ của họ để bảo vệ sự an nguy của chúng ta, sự tử tế của những người đã bỏ thời giờ và tài năng của họ để giúp hàng xóm khi cần thiết. Sẽ còn nhiều khó khăn trước mặt, nhưng chúng ta luôn luôn mạnh mẽ hơn các thách thức chúng ta phải đối đầu. Cùng chung vai, chúng ta sẽ làm cho năm nay tươi sáng hơn và tốt đẹp hơn trong từng ngày sắp tới .

Tổng Thống Biden: Chúng ta sẽ vượt qua khó khăn này cùng với nhau, và trong mùa Xuân này, mong chúng ta cùng tìm thấy sức mạnh và niềm vui từ mọi người chung quanh, từ gia đình, và từ cộng đồng chúng ta. Gia đình chúng tôi xin chúc quý vị nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, và thịnh vượng.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: