Đang dạy hè cho thiếu nhi, một học sinh lớp 10 bị đánh chết

Hiện trường vụ án, nhà văn hóa thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, H.Ninh Giang, Hải Dương. Nguồn: Báo Thanh Niên

Vụ việc xảy ra tại xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Nạn nhân là nam sinh lớp 10 Đ.Q.H. đang dạy học cho các em thiếu nhi ở nhà văn hóa thôn.

Cụ thể là vào khoảng 20 giờ ngày 11 Tháng Bảy, nam sinh Đ.Q.H. 16 tuổi, trú tại thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, đang dạy học cho các em thiếu nhi ở nhà văn hóa thôn thì bất ngờ xuất hiện nhóm thanh niên lạ mặt đến và gọi em H. ra để nói chuyện.

H vừa ra ngoài thì nhóm này hỏi tên và xác nhận đó là em H. thì liền đánh em cho đến khi nạn nhân gục tại chỗ rồi mới lên xe rời đi. Khi phát hiện sự việc, người dân hô hoán và cấp cứu cho nạn nhân nhưng đã quá muộn.

Nam sinh xấu số vừa học hết lớp 10D Trường Phổ thông Trung học Khúc Thừa Dụ, huyện Ninh Giang. Trong thời gian nghỉ hè, em tham gia hoạt động hè tại địa phương. Nam sinh H. được đánh giá là người hiền lành, không mâu thuẫn với ai. Trước đó, vào chiều 11 Tháng Bảy, em H. có đưa các cháu thiếu nhi của xã Hồng Phong tham gia giải bóng đá U10 huyện Ninh Giang, sau đó, buổi tối thì dạy các em học tại nhà văn hóa thôn.

Đại diện ban giám hiệu Trường Phổ thông Trung học Khúc Thừa Dụ cho biết nam sinh H. có học lực và nhà trường không phát hiện có mâu thuẫn với ai trong trường. Ngày 12 Tháng Bảy, Công an tỉnh Hải Dương cho biết họ đã xác định được nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm. Đại diện cơ quan điều tra cho biết: “Chỉ vì mâu thuẫn tình yêu nam nữ mà bốn cháu – đều là học sinh lớp 10, lớp 11, có cháu vừa thi xong tốt nghiệp – đã rủ nhau đánh nạn nhân khiến cháu H. tử vong”.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: