Quá bế tắc, người phụ nữ gieo mình xuống sông Sài Gòn, may được cứu

Người phụ nữ muốn tự tử vì cuộc sống bế tắc, nhưng may mắn được cứu – Ảnh: Người Lao Động

Khoảng 2 giờ chiều 28 Tháng Mười Một, một người phụ nữ khoảng 50 tuổi đón xe ôm đến giữa cầu Sài Gòn rồi đòi xuống. Bà để lại bên thành cầu toàn bộ đồ đạc mang theo, rồi nhảy xuống sông.

Chuyện xảy ra rất bất ngờ, người đi đường không ai kịp phản ứng.

Lúc này dưới sông có một chiếc ca nô du lịch của Công ty TNHH Saigon River Tour, do thuyền trưởng Nguyễn Hòa Hòa (50 tuổi) điều khiển. Ông đang chở 5 khách du lịch nước ngoài hướng từ huyện Củ Chi về bến Bạch Đằng (quận 1).

Người phụ nữ được người trên ca nô cứu sống – Ảnh cắt từ clip

Thấy người phụ nữ chới với giữa dòng nước chảy xiết, ông Hòa vội lái ca nô quay lại, tiếp cận người này và cùng hành khách kéo nạn nhân lên ca nô.

Ông Hòa sau khi đưa nạn nhân vào bờ liền trấn an tinh thần để người phụ nữ bình tĩnh trở lại. Sau đó, bàn giao cho Công an phường An Khánh, TP Thủ Đức.

Công an phường An Khánh cho biết bà để lại trên cầu một vali, một túi xách, điện thoại, một đôi giày cũ, một lá thư viết tay và một số tiền. Nội dung là thư ghi dòng chữ: “Tôi không người thân, xin hãy giúp tôi. Hãy thiêu và rải tro cốt xuống biển, số tiền này tôi xin hậu tạ xin cảm ơn”.

Người phụ nữ để lại đồ đạc cùng lá thư nhờ người lo hậu sự rồi nhảy cầu Sài Gòn – Ảnh: Tuổi Trẻ

Hiện người phụ nữ này đang bình tâm trở lại, tuy nhiên bà vẫn được cơ quan chức năng chăm sóc, chờ gia đình liên lạc.

Trước đó, chiều ngày 1 Tháng Mười Một, khi các nhân viên của buýt sông (Công ty TNHH Thường Nhật – Saigon Waterbus) đang làm việc ở bến tàu thủy Bình An (phường An Khánh, TP Thủ Đức) thì bất ngờ phát hiện một phụ nữ nhảy cầu Sài Gòn.

Ngay lập tức, các nhân viên dùng một chiếc buýt sông chạy ra tiếp cận người phụ nữ đã bị trôi gần giữa sông. Sau đó, một nhân viên lao xuống sông, dùng phao và dây buộc cứu người này lên trên tàu.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: