Tai nạn bất ngờ trở thành chuyện cười mỉa của dân chúng

Công an đang vây quanh hiện trường vụ án

Theo báo chí trong nước, vào chiều ngày 5 Tháng Sáu 2022, Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đang vừa điều tra, vừa cố gắng che giấu bớt tin tức về vụ một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ chung cư Tiến Bộ, phường Quang Vinh (TP Thái Nguyên).

Người dân chung quanh khu nhà này cho biết khoảng 13h chiều cùng ngày, một người đàn ông (sinh năm 1994) rơi từ tầng 11 chung cư Tiến Bộ xuống dưới đất tử vong. Các viên chức địa phương cho hay, nạn nhân được xác định rơi trong khi cố gắng di chuyển bằng dây từ tầng 11 xuống tầng 10, không may tuột tay, rơi tự do và chết.

Mất gần nửa ngày, sau khi mạng xã hội rầm rộ đưa tin, thì giới lãnh đạo địa phương mới thú nhận rằng nạn nhân có quan hệ bất chính với người phụ nữ sống tại căn hộ tầng 11. Đến trưa, chồng người phụ nữ về nhà nên người đàn ông này dùng dây trèo từ tầng trên xuống.

Độ cao của khu chung cư, nơi tai nạn xảy ra.

Tin tức dần dần lộ thêm, nạn nhân là công an. Còn người phụ nữ sống ở tầng 11 là Phó bí thư Đoàn phường Tân Long, TP Thái Nguyên. Người phụ nữ này cũng đã có chồng, và buổi sáng hôm ấy, chồng của cô ta bất ngờ quay về nhà, nên đã xảy ra sự việc khi nạn nhân tìm cách chạy trốn.

Điều khiến tai nạn đáng sợ này bất ngờ trở thành chuyện cười mỉa mai của dân chúng, là bởi cả ba nhân vật trong sự việc, đều thuộc giới chính trị nhà nước, vốn vẫn luôn được các cơ quan truyền thông của Việt Nam luôn cao giọng về việc đi đầu trong đạo đức cách mạng.

Bản tin chi tiết được viết lại bởi mạng xã hội một cách mỉa mai, như sau:

14h ngày 5 Tháng Sáu 2022, tại căn chung cư tầng 11, Tiến Bộ Mới, Tp Thái Nguyên, chị đảng viên phó bí thư phường Tân Long Nghiêm Thuỳ Trang đang họp chi bộ cùng anh đảng viên công an Nguyễn Tú thì phát hiện chồng mình – anh Toản – một đảng viên công an khác, đi về nhà.

Mặc vội quần áo, đồng chí Tú quăng dây đã chuẩn bị sẵn ra cửa sổ hòng tụt xuống tầng 10 thoát thân, thì trượt tay tụt thẳng xuống đất. Trước khi tiếp đất, đồng chí Tú đã xuyên qua một cái mái tôn làm thủng một lỗ lớn.

Hiện công an tỉnh Thái Nguyên đang cho đồng chí Toản viết tường trình chi tiết sự việc tại sao đang trong giờ làm việc lại bỏ về nhà để xảy ra sự việc đau lòng này.

Lỗ thủng mái tôn, nơi nạn nhân rơi xuyên qua.

Gần đây, báo chí trong nước có báo động tình trạng “quan hệ không trong sáng” của giới cán bộ đang ngày càng nhiều. Tổng kết về việc này, tờ tin điện tử VTC ghi rằng “Quan hệ bất chính, sàm sỡ cấp dưới nơi công sở, đi ‘xem đất’ cùng cán bộ nữ vi phạm quy định phòng chống dịch, nhiều cán bộ bị mất chức, kỷ luật”.

Năm 2021, một loạt vụ việc cán bộ lãnh đạo cơ quan, đơn vị, địa phương dính lùm xùm chuyện quan hệ bất chính, sàm sỡ cấp dưới hay “đi xem đất” cùng cán bộ nữ trong xe hơi giữa mùa dịch. Người bị khai trừ khỏi Đảng, mất chức, nhẹ thì kỷ luật cảnh cáo, điều chuyển công tác.

Ngày 26 Tháng Năm 2022, tại Trụ sở Trung ương Đảng, khi đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Ban Bí thư để xem xét, thi hành kỷ luật ông Lê Minh Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ Đà Nẵng vì vụ bê bối quan hệ tình ái, ông Trọng cũng nhấn mạnh chuyện hiện nay đã rất có nhiều cán bộ “mất chức” vì vi phạm Quy định về những điều đảng viên không được làm, quy định về trách nhiệm nêu gương, vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: