Vợ Thủ tướng Canada Justin Trudeau dương tính với Covid-19

C.L

Vợ của Thủ tướng Canada Justin Trudeau, bà Sophie Gregoire vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. CNBC loan tin tối thứ Năm 12-3.

Giám đốc truyền thông của ông Trudeau, ông Cameron Ahmad tuyên bố trên tài khoản Twitter: “Theo lời khuyên hướng dẫn y tế, bà Trudeau sẽ được cách ly trong thời gian này. Tình trạng sức khoẻ của bà ổn định. Bà đang thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa và các triệu chứng của bệnh ở mức độ nhẹ.”

Thông báo được viết trên tài khoản Twitter của ông Cameron Ahmad.

Ông Ahmad nói thêm cá nhân Thủ tướng Trudeau đang trong tình trạng sức khoẻ rất tốt, không có triệu chứng nhiễm bệnh.

Theo lời khuyên bác sĩ, ông Trudeau cũng sẽ được cách ly theo thời hạn 14 ngày. Tuy nhiên, cũng theo lời khuyên bác sĩ, Thủ tướng Trudeau sẽ không cần xét nghiệm ở giai đoạn này vì ông không có triệu chứng nhiễm Covid-19.

‘Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua điều này’

Khoảng một giờ sau khi thông tin được loan báo, thông qua tài khoản tweeter của Giám đốc truyền thông Cameron Ahmad, bà Sophie đã có lời cảm ơn đến toàn thể người thân, bạn bè và người dân Canada. Bà Sophie cho biết bà sẽ sớm hồi phục. Hiện tại, bà đang được cách ly tại nhà. Dù bà đang gặp những triệu chứng rất khó chịu của Covid-19, nhưng theo bà, vẫn không thể so sánh được với những gia đình Canada khác đang phải trải qua những vấn đề sức khoẻ còn tồi tệ hơn.

Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua điều này. Hãy chia sẻ sự thật và giữ sức khoẻ. Tôi gửi đến các bạn tất cả lòng can đảm và sự chân tình của tôi. Những cái ôm thật chặt “từ xa”” Bà Sophie viết.

Thủ tướng Trudeau sẽ có lời công bố với người dân Canada vào thứ Sáu này.

Sáng thứ Năm 12-3, truyền thông quốc tế đã loan tin về thông báo của văn phòng Thủ tướng Canada, cho biết Thủ tướng Justin Trudeau vừa áp dụng biện pháp tự cách ly, vì vợ ông, bà Sophie Gregoire-Trudeau, có vài triệu chứng nhẹ biểu hiện mệt. Một ngày trước đó bà có buổi nói chuyện tại Anh.

(Theo CNBC)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Điểm tín dụng
Việc quản lý tiền phụ thuộc vào các con số và một vài con số 0 cũng quan trọng đối với tài chính cá nhân của bạn, như điểm tín…
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: