Zach Bryan xin lỗi Taylor Swift và Kanye West

Zach Bryan. (Hình minh họa: Blake Harbison/Unsplash)

Ngôi sao nhạc đồng quê, 28 tuổi, đã đưa ra lời xin lỗi dài dòng vào tuần trước, sau khi nhận được nguồn tin phản ứng dữ dội vì một bài đăng trên X, trong đó anh tuyên bố Ye, hay con còn gọi là Kanye West, tài năng hơn Taylor Swift.

Trong bài đăng trên X hôm Thứ Ba, anh cũng nói rằng Philadelphia Eagles chơi hay hơn Kansas City Chiefs, đội mà bạn trai của Swift là Travis Kelce đang chơi vị trí TE.

Bryan viết trong bài đăng X gốc của mình, theo ảnh chụp màn hình được Variety và Rolling Stone chia sẻ. “Kanye > Taylor. who’s with me.” (Kanye > Taylor. Ai theo tôi nào?)

Ca sĩ “Something in the Orange” đã hủy kích hoạt tài khoản X của mình. Nhưng vào Thứ Năm, anh đã lên Instagram của mình để xin lỗi về tin nhắn đó. “Để mọi người biết, tôi không ám chỉ Taylor đêm qua,” anh viết. “Tôi đã say xỉn khi so sánh hai bản thu âm và tôi đã sai. Tôi biết có rất nhiều thứ làm lu mờ Ye, và tôi chỉ nói về mặt âm nhạc.”

Anh tiếp tục, “Tôi thích âm nhạc của Taylor và cầu mong mọi người biết rằng tôi cũng là con người và tôi cũng đăng những tweet ngu ngốc. Hy vọng một ngày nào đó tôi có thể giải thích điều này với cô ấy. Twitter khiến tôi gặp rắc rối quá nhiều và tôi cho rằng tốt nhất là nên tránh xa nó. Tôi xin lỗi những người hâm mộ Taylor mà tôi đã làm họ tức giận hoặc thất vọng.”

Swift nổi tiếng vì có mối quan hệ cạnh tranh dữ dội với Ye và vợ cũ của anh, Kim Kardashian, bắt đầu từ khi rapper cùng với bài hát “Stronger” ngắt lời bài phát biểu của Swift tại Giải thưởng Video âm nhạc MTV năm 2009, Kanye đã tuyên bố rằng Beyoncé đáng lẽ phải giành giải Video nữ xuất sắc nhất.

Năm 2016, dẫu cho việc Swift chấp nhận lời bài hát hướng tới cô trong bài Famous của Kanye phần nào đã dẫn đến kỷ nguyên “Reputation” của ngôi sao nhạc pop này. Nó cũng dường như truyền cảm hứng cho hai bài hát trong album mới nhất của cô, “The Tortured Poets Department.”

Năm 2022, Ye gây ra phản ứng dữ dội trên phạm vi rộng sau khi đưa ra một loạt các bình luận về người Do Thái, bao gồm cả việc câu nói gây tranh cãi với Alex Jones rằng “Tôi thích Hitler.” Rapper này cho biết anh thấy “những điều tốt đẹp” về nhà lãnh đạo Đức Quốc xã đã chỉ đạo cuộc tiêu diệt sáu triệu người Do Thái ở Holocaust.

Năm ngoái, Ye xin lỗi cộng đồng Do Thái vì bất kỳ sự bùng nổ ngoài ý muốn nào, do lời nói hoặc hành động của anh gây ra.

Trong lời xin lỗi trên Instagram, Bryan nói với người hâm mộ rằng anh đã “trải qua giai đoạn khó khăn” gần đây và “có đôi chút e ngại” khi đăng bài về Swift, bài đăng đó đã để lại “sự thô lỗ và vô cảm” với Taylor.

“Tôi rất tôn trọng cô ấy với tư cách là một nhạc sĩ, điều cuối cùng tôi muốn là mọi người nghĩ rằng tôi không trân trọng và yêu thích những gì cô ấy đã làm cho âm nhạc,” anh viết. “Được rồi, đó là điều cuối cùng!”

Nhưng sau khi cảnh báo người hâm mộ không nên “uống rượu và tweet”, Bryan tiếp tục đăng một slide khác cho thấy anh đang nghe bài hát “Castles Crumbling” của Swift trên Spotify

“Không phải để giữ thể diện của tôi ở đây, nhưng Taylor đã và đang là một thế lực của tự nhiên kể từ khi chúng ta, mọi người lớn lên và tôi ngưỡng mộ điều đó,” anh nói. “Tôi sẽ nghe bản thu âm này ngay bây giờ. Tôi không bao giờ muốn mọi người nghĩ rằng tôi có chút ác ý hay xấu tính với bất kỳ ai, không bao giờ, đó là lý do tại sao tôi nói tất cả những điều này.”

Trong một thông điệp cuối cùng, Bryan kết luận rằng “năm nay là một năm khủng khiếp đối với cá nhân của tôi,” và anh thề sẽ “nghỉ ngơi một chút khỏi việc đăng những thứ ngu ngốc lên Twitter, hoàn thành chuyến lưu diễn của mình và bằng cách nào đó tự mình vực dậy giữa tất cả những điều này.”

Năm ngoái, Bryan bị bắt tại Oklahoma với cáo buộc cản trở một cuộc điều tra. Trong một video được chia sẻ trên mạng xã hội, anh nói rằng chính mình đã “quá nóng nảy” với một cảnh sát sau khi nhân viên bảo vệ của anh ấy bị chặn lại. Nam ca sĩ thừa nhận rằng anh “là một thằng ngốc” và hành động như một “đứa trẻ” trong cuộc chạm trán.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: