Thưởng thức ẩm thực Hy Lạp ở Miami, Florida

Món ăn Hy Lạp. (minh họa: Loes Klinker/Unsplash)

Nếu bạn đang tìm kiếm ẩm thực Hy Lạp ở trung tâm thành phố Miami, Florida, xin mách bạn một số nhà hàng Hy Lạp tuyệt vời.

Từ những quán ăn nhỏ ấm cúng đến những quán ăn ngon bình dân, mỗi nơi đều mang đến trải nghiệm đích thực và những món ăn ngon chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn. Poseidon Greek, Meraki Greek Bistro, Maria’s Greek Restaurant và My Little Greek Deli chỉ là một vài lựa chọn tuyệt vời có sẵn.

Nếu bạn đã sẵn sàng thưởng thức một số món ăn thơm ngon mang hương vị của Địa Trung Hải, hãy tìm hiểu thêm về những quán ăn tuyệt vời ngay dưới đây:

1.Nostimo Greek Kitchen
Bạn có thể thưởng thức hương vị đích thực của Hy Lạp mà không cần mua vé bay qua đó, ngay tại Nostimo Greek Kitchen, ở Miami. Nhà hàng phục vụ các món ăn Địa Trung Hải thoải mái bao gồm các phần thịt phong phú, rau củ nướng được chế biến hoàn hảo và bánh mì pita kiểu Hy Lạp mới làm theo kỹ thuật truyền thống.

Bạn sẽ tìm thấy tất cả các món Hy Lạp yêu thích của mình trên thực đơn, từ Lamb Souvlaki đến Chicken Gyros và các món khác. Và đừng quên chừa bụng cho món tráng miệng! Baklava Homemade là không thể bỏ qua. Nhưng đó không chỉ là món ăn khiến Nostimo trở thành một địa điểm tuyệt vời – bầu không khí ấm áp và hấp dẫn, với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiều nét quyến rũ của Hy Lạp.

Còn chờ gì nữa? Hãy đến và thưởng thức hương vị của Hy Lạp ngay ở trung tâm Miami tại Nostimo Greek Kitchen.

2.Mandolin Aegean Bistro
Khi nói đến ăn uống ở Miami, có rất nhiều địa điểm để lựa chọn, nhưng một viên ngọc độc đáo nổi bật giữa những địa điểm còn lại: Mandolin Aegean Bistro. Nhà hàng này tọa lạc tại 4312 NE 2nd Avenue và mang đến hương vị cũng như bầu không khí của vùng Aegean ở Nam Florida. Họ rất để tâm vào việc sử dụng các nguyên liệu tươi ngon theo mùa và cung cấp lòng hiếu khách thân thiện.

Khu vực tiếp khách ngoài trời quyến rũ là nơi hoàn hảo cho một buổi hẹn hò lãng mạn hoặc bữa gặp gỡ bình dị với bạn bè. Thực đơn của họ kết hợp các bữa ăn cổ điển của Hy Lạp và Turkish với một chút biến tấu hiện đại, sẽ kích thích vị giác của bạn.

Đừng bỏ lỡ món Meze Greek Sampler, đầy ắp những loại đồ chấm mang hương vị Địa Trung Hải, hoặc Lamb Chops, ướp với các loại thảo mộc thơm, nướng cho thơm và phục vụ trên cơm thập cẩm orzo. Cùng với dịch vụ chu đáo và bầu không khí thoải mái, Mandolin Aegean Bistro thực sự thu hút bằng sự quyến rũ của vùng Địa Trung Hải.

Món ăn Hy lạp. (ảnh: Victoria Shes/Unsplash)

3.Santorini by Georgios
Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình sẽ trốn thoát thành phố xô bồ của mình, để đến một nơi nghỉ ngơi trên đảo tuyệt đẹp chưa? Không đâu khác ngoài Santorini by Georgios ở Miami! Nhà hàng thanh lịch nằm trên đường Ocean Drive này mang đến trải nghiệm ẩm thực Hy Lạp đích thực đến ngoạn mục, hoàn chỉnh với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương và các món ăn Địa Trung Hải chính thống.

Từ bạch tuộc nướng mọng nước đến Moussaka Fusion thơm ngon, mọi món ăn đều được chế biến một cách cẩn thận và chuyên nghiệp. Nhưng không chỉ đồ ăn mới đưa bạn đến những bờ biển đầy nắng của Hy Lạp – phong cách trang trí đầy ấn tượng và dịch vụ thân thiện sẽ khiến bạn có cảm giác như được chào đón vào một quán rượu ấm cúng với màu trắng cổ điển.

Santorini by Georgios mang đến trải nghiệm thú vị cho nhiều dịp khác nhau như bữa tối lãng mạn, bữa nửa buổi ăn mừng hoặc buổi tối đi chơi với những người thân yêu của bạn. Bầu không khí chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn và khiến bạn hồi tưởng về những vùng biển màu ngọc lam và bầu trời xanh của Hy Lạp.

4.Mykonos Miami
Nếu bạn đang ở Miami và muốn bày tỏ sự yêu thích của mình với món ăn Hy Lạp, Mykonos là điểm đến ăn uống hoàn hảo. Người ta thường nói “Thức ăn là ngôn ngữ của tình yêu”.

Quán ăn ấm cúng này ở trung tâm Miami, tọa lạc tại 1201 Coral Way, tự hào với lối trang trí màu trắng và xanh tuyệt đẹp, đủ để đưa bạn đến những hòn đảo xinh đẹp của Hy Lạp. Thực đơn của họ phong phú với nhiều lựa chọn phù hợp với mọi vị giác. Từ món Mykonos Poikilia đặc trưng dành cho 2 người đến món Souvlaki gà hấp dẫn, mọi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và hương vị đích thực thuần túy của Hy Lạp. Ngoài ra, đừng nên bỏ qua món tráng miệng tuyệt vời của nhà hàng này!

5.Eat Greek
Để có những món ăn Hy Lạp ngon nhất ở Miami, hãy ghé qua Eat Greek – một nhà hàng của Hy Lạp nằm trên Brickell Avenue. Vừa nhỏ và ấm cúng, đồng thời cung cấp các món ăn lạ miệng từ khắp Địa Trung Hải. Từ món Gyros truyền thống cho đến món Souvlaki ngon ngọt và món Spanakopita béo ngậy, thực đơn luôn có thứ gì đó phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.

Không dừng lại ở đó, với sự chú ý đến từng chi tiết, Eat Greek còn giới thiệu các món tráng miệng đích thực như Baklava, Loukoumades và Milopita để thỏa mãn sở thích hảo ngọt của bạn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm ra món ăn lý tưởng cho mình. Vì vậy, nếu bạn đang khao khát một trải nghiệm Hy Lạp thực sự ngon miệng ở Miami, hãy đến Eat Greek – nó sẽ không làm bạn thất vọng!

6.Pega Grill
Bạn sẽ được chiêu đãi thực sự khi bước chân vào Pega Grill trên Flagler Street ở Miami. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các món ăn Địa Trung Hải với sự tinh tế của Hy Lạp sẽ khiến bạn nghĩ rằng mình đã được chuyển đến Hy Lạp.

Thực đơn tự hào có các món truyền thống được yêu thích như Gyros và Souvlaki, nhưng chính những món đặc biệt mới thực sự thu hút sự chú ý. Từ Lamb Chops đậm gia vị đến Grilled Octopus ngon ngọt, mỗi món ăn đều được chế biến một cách chuyên nghiệp bằng các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao. Ngoài ra, bầu không khí trong nhà hàng cũng ấn tượng như những món ăn. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một ngôi làng ven biển của Hy Lạp vì sân hiên ngoài trời mang đến bầu không khí ấm cúng, ánh đèn lấp lánh và lòng hiếu khách nồng hậu của các nhân viên ở đó.

7.Poseidon Greek
Ở Miami, ngoài những bãi biển nổi tiếng và cuộc sống về đêm thú vị, còn có một lịch sử hấp dẫn đan xen với thần thoại Hy Lạp? Một trong những ví dụ hấp dẫn nhất là sự hiện diện của Poseidon Greek nằm trên Washington Avenue. Nhà hàng này là một viên ngọc ẩm thực thực sự, cung cấp các món ăn ngon và bầu không khí độc đáo sẽ đưa bạn đến thẳng đảo Crete!

Thực đơn tự hào có các món ăn truyền thống như Moussaka và Spanakopita truyền thống, cũng như các lựa chọn hải sản tươi sống chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn. Nhưng điều thực sự làm nên sự khác biệt của Poseidon Greek là lối trang trí tuyệt đẹp, hoàn chỉnh với công việc lát gạch phức tạp gợi lên tinh thần của Địa Trung Hải.

8.Meraki Greek Bistro
Meraki Greek Bistro nằm trên Đại lộ SE 1 ở Miami mang đến trải nghiệm ăn uống khiến bạn cảm thấy như đang ở Địa Trung Hải. Từ phong cách trang trí màu xanh và trắng quyến rũ đến những nguyên liệu tươi ngon, nhà hàng này thực sự là hiện thân của tinh thần Hy Lạp.

Bắt đầu bữa ăn của bạn với Keftedes đặc trưng của họ hoặc pho mát Saganaki rực lửa, sau đó thưởng thức các món khai vị lạ miệng như Sườn cừu nướng hoặc đĩa hải sản Mykonos với đuôi tôm hùm, sò điệp và tôm. Và đừng quên dành bụng cho những món tráng miệng – món Baklava và Gianni’s Lava Cake cùng với Vanilla Ice Cream của họ là tuyệt vời nhất. Nhưng Meraki không chỉ là về đồ ăn – bầu không khí ấm cúng và đội ngũ nhân viên thân thiện của họ khiến bạn có cảm giác như đang dùng bữa cùng gia đình.

9.Maria’s Greek Restaurant
Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực của Địa Trung Hải, thì bạn cần phải ghé thăm Maria’s Greek Restaurant trên đường Coral ở Miami! Viên ngọc ẩn được thành lập vào năm 1982 này là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang khao khát ẩm thực Hy Lạp đích thực. Từ món súp Avgolemono ngon miệng đến Branzino nướng của họ, bạn sẽ cảm thấy như mình đã được chuyển thẳng đến Athens.

(ảnh: Maria’s Greek Restaurant)

Điều làm nên sự khác biệt của Maria là bầu không khí thân thiện và hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc ngay khi bước vào cơ sở. Cho dù bạn đang gặp gỡ bạn bè trong một bữa tối bình thường hay kỷ niệm một dịp đặc biệt với những người thân yêu, Maria’s Greek Restaurant là điểm đến hoàn hảo. Với những phần ăn hào phóng, giá cả hợp lý và dịch vụ đặc biệt, hãy đến trải nghiệm sự hiếu khách và ẩm thực tuyệt vời nhất của Hy Lạp tại Maria’s Greek Restaurant.

10.My Little Greek Deli
Ẩn mình trong Miami Springs trên Westward Drive, My Little Greek Deli là một viên ngọc ẩn đang chờ được khám phá. Ngay từ khi bạn bước vào bên trong, phong cách trang trí đích thực và mùi thơm nức mũi sẽ đưa bạn đến những con phố của Athens. Thực đơn bao gồm các món khai vị như Dolmades và Fried Calamari và các món ăn cổ điển của Hy Lạp như Spanakopita và Gyro Platters, cũng như một số biến tấu bất ngờ như Burger MLGD kiểu Hy Lạp. Mọi thứ đều được làm mới hàng ngày với những nguyên liệu tốt nhất, mang hương vị của Hy Lạp đến với vị giác của bạn.

My Little Greek Deli là một nơi tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực Hy Lạp cho dù bạn muốn dùng bữa trưa nhanh hay bữa tối thư giãn.

Vì vậy, đừng chờ đợi gì nữa mà hãy đến Miami để thưởng thức ẩm thực Hy Lạp, bạn nhé!

(theo Medium)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: