Những địa điểm bạn đừng nên bỏ lỡ khi đến Lansing, Michigan

Michigan History Center. (ảnh: Facebook Michigan History Center)

Lansing ở Michigan là một thành phố xinh đẹp với bề dày lịch sử và văn hóa. Nếu bạn có dịp đến Lansing, đừng bỏ lỡ những điểm tham quan và hoạt động đa dạng.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm là từ Tháng Năm đến Tháng Mười với thời tiết lý tưởng ở thời điểm mùa Xuân.

Dưới đây là những địa điểm hàng đầu mà bạn nên ghé thăm khi đến Lansing:

Impression 5 Science Center

Trung tâm khoa học thực hành này là hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em. Các cuộc triển lãm tương tác và hấp dẫn, làm cho việc học về khoa học trở nên thú vị.

Impression 5 Science Center. (ảnh Facebook Impression 5 Science Center)

Michigan History Center

Michigan History Centern là một bảo tàng kể câu chuyện về quá khứ của Michigan. Các cuộc triển lãm bao gồm mọi thứ, từ lịch sử địa chất của bang đến vai trò của nó trong Nội chiến.

Woldumar Nature Center

Nếu bạn quan tâm đến thiên nhiên và môi trường, thì Woldumar Nature Center là địa điểm không thể bỏ qua. Trung tâm cung cấp những con đường mòn đi bộ đường dài, các chương trình giáo dục và triển lãm về hệ động thực vật địa phương.

Lansing River Trail

Lansing River Trail là một con đường mòn dài hơn 20 dặm chạy qua trung tâm Lansing. Con đường này có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố và là nơi lý tưởng để đạp xe, chạy hoặc chỉ là thả bộ nhàn nhã.

(ảnh: Facebook Lansing River Trail)

R.E. Olds Transportation Museum
Bảo tàng này dành riêng cho lịch sử giao thông vận tải ở Michigan. Bảo tàng có trưng bày xe hơi, xe tải và các phương tiện khác được sản xuất tại Michigan.

Turner-Dodge House & Heritage Center

Turner-Dodge House là một ngôi nhà lịch sử đã được trùng tu và biến thành bảo tàng. Bảo tàng cung cấp các chuyến tham quan và triển lãm về lịch sử của ngôi nhà và những người sống ở đó.

Du khách tham quan Turner-Dodge House & Heritage Center. (ảnh: facebook)

Cooley Gardens

Cooley Gardens là một khu vườn công cộng xinh đẹp có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố. Những khu vườn đặc biệt nổi tiếng vào mùa Xuân và mùa Hè khi hoa nở rộ.

Fenner Nature Center

Fenner Nature Center là khu bảo tồn thiên nhiên có những con đường mòn đi bộ đường dài, chương trình giáo dục và triển lãm về hệ động thực vật địa phương.

Hawk Island Park

Hawk Island Park là một công viên nổi tiếng có bãi biển, bơi lội và các hoạt động giải trí khác. Công viên đặc biệt phổ biến trong những tháng mùa Hè.

Các em học sinh tham quan Hawk Island Park. (ảnh: Facebook)

Michigan Women’s Historical Center & Hall of Fame

Michigan Women’s Historical Center & Hall of Fame là một bảo tàng và trung tâm văn hóa nhằm tôn vinh những thành tựu của phụ nữ Michigan trong suốt lịch sử.

Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều địa điểm mà bạn nên ghé qua và khám phá ở Lansing, Michigan. Mỗi nơi trong số này đều có nét quyến rũ và hấp dẫn riêng, khiến Lansing trở thành một nơi thực sự đặc biệt để ghé thăm. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Lansing, hãy lưu những thông tin này lại và tận dụng tối đa chuyến tham quan của mình cùng gia đình và bạn bè nhé!

(theo Medium)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: