Muốn sống vui hãy ở gần những người tích cực

Hạnh phúc thường gắn liền với thái độ tích cực. (minh họa: Ava Motive/Pexels)

Một người có cảm xúc tốt là một người có tần số năng lượng cao tỏa ra từ họ. Những người hạnh phúc thường phản chiếu năng lượng tích cực đi khắp nơi xung quanh họ, khiến những người khác cảm thấy vui lây.

Hầu hết mọi người đều quen thuộc với các khía cạnh vật lý của cơ thể, nhưng nhiều người thường bỏ qua các lớp năng lượng vi tế chảy bên trong và xung quanh chúng ta.

Cơ thể con người giống như một bản giao hưởng của năng lượng rung động, một mạng lưới vô hình kết nối các tế bào, cơ quan và mô và liên kết chúng ta với vũ trụ bao la.

Như Nikola Tesla, một nhà phát minh người Mỹ, đã từng nói, “Nếu bạn muốn tìm ra bí mật của vũ trụ, hãy nghĩ về năng lượng, tần số và rung động.” Năng lượng không chỉ là về triết học, mà còn là về vật lý, vì mọi thứ trong vũ trụ đều là những nguồn năng lượng không ngừng dao động.

Suy nghĩ, cảm xúc và môi trường vật chất xung quanh chúng ta có những rung động độc đáo, thu hút hoặc đẩy lùi những rung động khác. Âm thoa là một minh họa điển hình về cách mà những rung động hoạt động, vì hai âm thoa có cùng tần số sẽ dao động và cộng hưởng với nhau.

Nếu một người muốn trải nghiệm điều gì đó khác biệt, thì người đó phải thay đổi rung động của mình để phù hợp với những gì mà họ muốn.

Tiến sĩ Bruce Lipton, tác giả cuốn “The Biology of Belief”, đã khám phá mối liên hệ giữa khoa học, ý thức (hoạt động năng lượng) và việc chữa bệnh. Ông khẳng định rằng các tế bào của con người không chỉ bị ảnh hưởng bởi di truyền mà còn bởi môi trường và năng lượng mà mỗi người tiếp xúc.

Những suy nghĩ và cảm xúc tích cực có khả năng tạo ra các mô hình năng lượng hài hòa và thúc đẩy sức khỏe và sức sống của tế bào. Mặt khác, những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực có thể dẫn đến sự mất cân bằng trong các trường năng lượng của chúng ta, góp phần gây ra những thách thức về thể chất và cảm xúc.

Suy nghĩ, cảm xúc và môi trường vật chất xung quanh chúng ta có những rung động độc đáo, thu hút hoặc đẩy lùi những rung động khác. (minh họa: Unsplash)

Trường năng lượng tương tác này được gọi là liên đới lượng tử. Tiến sĩ Lipton giải thích sự tương tác đó như thế này, “Hãy tưởng tượng hai hòn đá được thả xuống nước, mỗi lần một hòn. Mỗi hòn đá đều tạo ra sóng khi chạm mặt nước. Các sóng được tạo ra tuy không cùng lúc nhưng vẫn tương tác với nhau – chúng không tách rời nhau; con người, động vật, thực vật và sinh vật giao tiếp theo cùng một cách.”

Tất cả mọi người đều quen thuộc với cảm giác nâng cao tinh thần mà mình cảm thấy khi có sự hiện diện của một người làm bừng sáng căn phòng bằng một nụ cười thân thiện, tiếng cười truyền cảm xúc và tính cách quyến rũ của họ và năng lượng của họ có tác động tích cực đến mọi người trong căn phòng đó.

Tuy nhiên, trong một môi trường tiêu cực, điều ngược lại xảy ra. Mặc dù tinh tế, nhưng khi ai đó phàn nàn, trở nên tức giận, trong tư thế phòng thủ hoặc cáu kỉnh, điều đó sẽ làm gián đoạn năng lượng của những người xung quanh và ảnh hưởng đến hạnh phúc của họ.

Là người mạnh mẽ, hãy tạo ra một tác động đáng kể đến hạnh phúc của bản thân và những người khác thông qua năng lượng mà mình tỏa ra. Vì vậy, hãy nắm lấy siêu năng lực này và sử dụng nó một cách khôn ngoan, lan tỏa những rung cảm tốt đẹp và tạo ra một thế giới phát triển dựa trên sự tích cực.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: