Tin vui cho các gia đình có con em dưới 5 tuổi

Project Vietnam Foundation chích ngừa miễn phí COVID-19 cho trẻ sáu tháng đến năm tuổi
Việc nghiên cứu và đánh giá mức độ an toàn của vaccine COVID-19 đối với trẻ em được thực hiện trên diện rộng từ Tháng Sáu. Trong ảnh: bé Avery Shih 6 tuổi được chích vaccine COVID-19 (Moderna) liều thứ hai vào ngày 25 Tháng Sáu 2021 tại Trung tâm Kaiser Los Angeles (ảnh: Sarah Reingewirtz/MediaNews Group/Los Angeles Daily News/Getty Images)

Project Vietnam Foundation chích ngừa miễn phí COVID-19 cho trẻ sáu tháng đến năm tuổi với loại vaccine mới, sau khi được FDA cho phép.

Khảo sát đã cho thấy trẻ bị COVID-19 có 40% tỉ lệ biến chứng kéo dài: Dao động tâm trạng, và khó tập trung, trẻ dưới ba tuổi hay bị rối loạn tiêu hóa, trẻ lớn bị ảnh hưởng học vấn vì dễ quên.

Ngoài vấn đề an toàn sức khỏe cho các trẻ và gia đình, thuốc Pfizer có hiệu quả 80% sau ba liều cách ba tuần cho lần thứ nhất và thứ hai, và tám tuần giữa lần thứ hai và thứ ba. Đặc biệt vaccine mới này đạt được kháng thể chống loại omicron rất cao.

Trong tinh thần phục vụ cộng đồng, Project Vietnam Foundation mời các bậc phụ huynh đưa con em mình đến Miyoco Clinic (địa chỉ: 15975 Harbor blvd, Fountain Valley, CA 92708,) từ 9 giờ sáng đến 12:30 trưa Thứ Bảy, 25 Tháng Sáu, để chích mũi Pfizer nhằm đem lại an toàn cho các em và gia đình.

Bạn có thể ghi danh tại link https://bit.ly/pvnfcovidvax 

Hoặc nhắn tin số (714) 262-3230

Đọc thêm:

Nghiên cứu mới: COVID-19 có thể làm tăng nguy cơ biến chứng tim mạch

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: