Hè 2023, nhớ đi Universal Studios Florida

(ảnh: Universal Orlando Resort)

Universal Orlando Resort vừa công bố kế hoạch xây dựng một vùng đất mới và một điểm thu hút mới – Universal Studios Florida vào mùa Hè năm sau.

Khu vực này gồm “Despicable Me: Minion Mayhem” hiện có một quán cà phê mới. Điểm thu hút mang tên Illumination’s Villain-Con Minion Blast, là một loại trò chơi tương tác. Người chơi sẽ sử dụng súng ngắn, lấy cảm hứng từ thương hiệu sản xuất phim nổi tiếng, cùng với sự kết hợp “công nghệ màn hình sáng tạo, khả năng tương tác trò chơi hiện đại và các bộ phận vật lý phức tạp để tạo ra một trò chơi mang đầy tính phiêu lưu, nơi họ sẽ nhập vai thành một trong những nhân vật trong phim này – những kẻ phản diện và những con Minions tinh quái không thể đếm được,” theo một tin từ Universal.

(ảnh: Universal Orlando Resort)

Điểm thu hút này được lấy từ câu chuyện trong bộ phim về những con minion mới được phát hành gần đây tại các rạp, mang tên ‘Minions: The Rise of Gru’. Tại đây, người tham quan sẽ được đưa đến Villain-Con, hội nghị dành cho các tội phạm lớn nhất hành tinh, để tham gia một cuộc thi xem ai có thể là người xứng đáng để trở thành thành viên mới nhất của The Vicious 6, một nhóm tội phạm khét tiếng trong phim.

Những vị khách gan dạ này sẽ tham gia thử thách bằng cách chộp lấy cho mình một chiếc súng ngắn có khả năng tương tác với màn hình xung quanh và họ sẽ bước lên một “con đường dựa trên chuyển động”. Về cơ bản, đó là lối đi giống như con đường trong game ‘Cuộc phiêu lưu bằng xe máy của Hagrid’s Magical Creatures’ trong Thế giới phù thủy hoặc Ngôi nhà ma ám tại Vương quốc phép thuật của Disney. Họ sẽ lướt qua nhiều cảnh phim khác nhau được trình chiếu trên những màn hình và tích điểm bằng cách kích nổ các vật phẩm trong trò chơi. Mục tiêu chính: Gây ra hỗn loạn và tàn phá càng nhiều càng tốt.

Điểm thu hút sắp ra mắt sẽ là một phần của ‘Xứ sở của Minion’ và cũng sẽ bao gồm “Despicable Me: Minion Mayhem” mà nhiều người yêu thích, cộng với một quán cà phê mới mang chủ đề về những con Minion, khai trương vào mùa Hè năm 2023!

(ảnh: Universal Orlando Resort)

Lần khai trương lớn gần đây nhất của công viên là điểm thu hút mang tên VelociCoaster, theo chủ đề Công viên kỷ Jura, được khánh thành vào Tháng Bảy năm 2021. Tọa lạc tại Quần đảo Phiêu lưu, chuyến đi là cuộc hành trình trên tàu lượn siêu tốc nhanh nhất và cao nhất ở Florida.

Chính xác hơn, con tàu này sẽ đưa du khách bay lên 155 feet vào không trung, với tốc độ 70 dặm/giờ, cho phép những người nghiện cảm giác mạnh cưỡi trên lưng của Blue, Charlie, Delta và Echo, của nhóm khủng long thuộc giống Velociraptor – loài chim săn mồi với tốc độ chạy rất nhanh trong phim.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: