Mời đón đọc Giai phẩm Xuân Saigon Nhỏ 2024

Kính gửi quý độc giả,

Như mọi năm, Saigon Nhỏ cũng thực hiện ấn bản đặc biệt đón Tết. Năm nay, với hơn 40 bài viết của các tác giả quen thuộc, Saigon Nhỏ hy vọng mang đến cho độc giả một giai phẩm Xuân thú vị vào những ngày đầu năm.

Nếu chủ đề của Giai phẩm Xuân Saigon Nhỏ 2022 là nhắc nhớ những tù nhân lương tâm không thể đón Tết truyền thống như hàng triệu Việt khác bởi bị giam cầm trong nhà tù cộng sản; chủ đề của Giai phẩm 2023 là bảo tồn văn hóa Việt; thì chủ đề Giai phẩm Xuân Saigon Nhỏ 2024 là “NÓI VỚI MAI SAU”.

“Tôi là ai, giữa dòng định mệnh mang tên Việt Nam? Câu hỏi đó vẫn theo đuổi tôi, buộc tôi phải luôn nhìn lại mình, nhìn những khát vọng co rút lại như miếng da lừa, và đếm lại tuổi trẻ hoang phí, ngu ngơ trước cối xay gió thời cuộc bên đường, và luôn day dứt khi muốn gửi lại chút gì đó đến mai sau. Tôi sẽ kể câu chuyện của mình, với những gì đã diễn ra đầy nghịch cảnh của người Việt, nước Việt, như một đúc kết nhỏ, để mở ra một cái nhìn cho tương lai của một thế hệ người Việt như tôi, luôn tự hỏi mình ở đâu, và lối đi ngày mai sẽ là với ai…” – đó là những gì tác giả Tuấn Khanh nói đến khi muốn nhắn gửi đến MAI SAU, để nhận ra rằng:

“Một buổi sáng mùa xuân, tôi soi lại mình trong gương. Tôi là tôi tầm thường, tôi dại dột giữa khó khăn, tôi không thể nhận ơn huệ từ kẻ khác, nhưng tôi đã trên con đường trở về nơi chốn của mình: Tôi là người Việt.”

“Tôi-là-người-Việt”, trong Giai phẩm Xuân Saigon Nhỏ 2024, tiếp tục được mở rộng với chủ đề “Di sản VNCH nối dài đến ngày mai”. Ngoài ra, trong ấn bản đặc biệt này, độc giả cũng sẽ được đưa “về quê ăn Tết”, được thưởng thức những món ăn với “căn cước ẩm thực” độc đáo, và được “dẫn” đi thăm các bậc tiền bối Tự Lực Văn Đoàn…

Saigon Nhỏ xin được hân hạnh giới thiệu độc giả Giai phẩm Xuân 2024. Giai phẩm bắt đầu được phát hành rộng rãi và được bán trên toàn quốc kể từ ngày 1 Tháng Giêng 2024. Saigon Nhỏ trân trọng kính mời quý độc giả đón đọc.

Nhân dịp đầu năm, Saigon Nhỏ xin kính chúc độc giả và quý quyến một năm hạnh phúc; chúc mọi người và mọi nhà cùng đón một cái Tết ấm áp với đầy ắp tiếng cười; chúc tất cả anh chị, cô bác sức khỏe dồi dào và bình an.

Chủ biên Giai phẩm Xuân SGN 2024

Mạnh Kim

__________

Giai phẩm Xuân Saigon Nhỏ giá $10, bắt đầu được bán ở các nhà sách và chợ tại nhiều tiểu bang Hoa Kỳ. Quý cô bác ở Nam California có thể mua Giai phẩm Xuân Saigon Nhỏ 2024 tại tòa soạn Saigon Nhỏ hoặc tòa soạn Người Việt: 14781 hoặc 14771 Moran Street, Westminster, CA 92683; hoặc qua điện thoại 714-265-0800; hay email [email protected].

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: