Quà tặng PDF Vol 2: Mùa Giáng sinh năm ấy…

BẢN PDF ĐẶC BIỆT TẶNG ĐỘC GIẢ

Giáng sinh đang chầm chậm đi qua trước từng cánh cửa nhà, mang theo hơi gió lạnh và một cảm giác vừa nhẹ nhõm, vừa háo hức lẫn những kỳ vọng an lành.

Lễ Giáng sinh không còn là ngày lễ riêng của người Công giáo mà là ngày mọi người chìa bàn tay cho nhau trong tình anh em, nắm lấy và cầu chúc niềm hy vọng sẽ đến. Với đời sống luôn có những biến cố thì còn gì quý giá hơn là giữ cho nhau niềm hy vọng của mai sau?

Khi tập san chuyên đề Giáng sinh 2022 đến với quý vị thì những lời hát riêng cho mùa lễ bắt đầu vang lên trên khắp các ngôi nhà, thánh đường và cả trong lòng người. Saigon Nhỏ mong mỏi đem lại được cho quý độc giả những giờ phút yên tĩnh, và hồi tưởng về những điều đẹp nhất, những ký ức sống động đẹp đẽ về những mùa Giáng sinh của con người và một miền Nam yêu dấu. Quý vị có dịp đọc lại Giáng sinh của 60 năm trước, con người Sài Gòn và những sinh hoạt đón mừng ra sao, về những bài hát Giáng sinh và tác giả đã ghi dấu mãi mãi trong thời gian sống nhiều thế hệ…

Tập san Giáng sinh đánh dấu chuyên đề số 2 của Saigon Nhỏ, với ước muốn tổng hợp, tóm lược những gì đáng nhớ, đáng lưu giữ theo phương cách trong thời đại kỹ thuật số, để có thể mở rộng vòng tay nối kết cùng quý vị độc giả khắp nơi.

Kính chúc quý vị một mùa Giáng sinh và năm mới an lành.

Saigon Nhỏ

_____________

Hãy click vào hình bên dưới để tải đọc và chia sẻ rộng rãi đến bạn bè và người thân

_____________

Để đọc miễn phí tạp chí PDF của Saigon Nhỏ, xin hãy đăng ký qua hộp thư: [email protected]. Quý vị chỉ cần gửi mail, cho biết muốn nhận tạp chí Saigon Nhỏ bản PDF, chúng tôi sẽ lưu mail của quý vị để gửi bản PDF kế tiếp.

Để gửi bài cho Saigon Nhỏ, xin vui lòng gửi đến [email protected].

_____________

Bản PDF Vol 1 của Saigon Nhỏ

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: