Một người Việt bị bắn chết ở Texas khi đến Mỹ mới được 1 năm

Ông Đoàn Dũng. (Hình: GoFundMe)

FRISCO, Texas – Ông Đoàn Dũng, 62 tuổi, bị bắn chết trong một vụ nổ súng ngẫu nhiên khó hiểu tại chợ Walmart trên đường Preston Road và Hickory Street, thành phố Frisco, theo đài NBC 5 DFW hôm Thứ Sáu, 17 Tháng Mười Một.

Cảnh sát hiện đang truy lùng nghi can trong vụ nổ súng bắn hai người vào tối Thứ Tư làm một người thiệt mạng là ông Dũng, một di dân từ Việt Nam đến định cư tại thành phố Frisco khoảng một năm, theo lời cô Kaitlin Nguyễn, cháu gái của nạn nhân.

Ông Dũng được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng khiến ông không qua khỏi tại bệnh viện, theo thông báo của cảnh sát.

Nạn nhân sống cùng vợ ngay đối diện chợ Walmart, nơi xảy ra vụ nổ súng. Ông Dũng thường xuyên đi bộ đến chợ Walmart này như để tập thể dục hoặc mua sắm.

Cô Kaitlin mô tả ông Dũng là một người đàn ông yêu thương gia đình và làm việc chăm chỉ, ông đến Mỹ để có cuộc sống tốt hơn và an toàn hơn.

Hai vợ chồng Dũng không biết tiếng Anh nhưng đã tìm được việc làm ở một tiệm bánh kiếm thu nhập để trang trải các hóa đơn và lo cho con trai vào đại học, theo người cháu gái.

Ông Dũng qua đời “bỏ lại vợ và hai người con cùng một đại gia đình luôn quan tâm đến ông,” cô Kaitlin cho biết.

Hiện tại cảnh sát chưa thực hiện bất kỳ vụ bắt giữ nào nhưng kiểm tra video giám sát để điều tra truy tìm hung thủ.

Gia đình kêu gọi quyên góp trên GoFundMe để hỗ trợ các chi phí tang lễ.

Sở Cảnh Sát Frisco PD đang yêu cầu bất kỳ ai có thông tin liên quan đến vụ bắn này gọi điện thoại ở số 972-292-6010.

Người muốn ẩn danh có thể nhắn nhắn tin cho FRISCOPD và gửi tin nhắn tới 847411 (tip411) hoặc bằng cách tải xuống ứng dụng Frisco PD.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: