Những tuyến đường mòn đi bộ tuyệt vời ở Tây Nam Florida

(ảnh: Tyler Martoia/ Unsplash)

Tây Nam Florida là thiên đường cho những người yêu thiên nhiên và những người thích tham gia các hoạt động ngoài trời.

Một số địa điểm được nhiều người đến thăm ở Florida là các công viên tiểu bang và những con đường mòn tuyệt đẹp để đi dạo hoặc chạy bộ. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang đi trên những con đường mòn, chắc chắn sẽ mát mẻ hơn vào mùa hè, và quang cảnh thật là ngoạn mục.

Hãy chuẩn bị đôi giày đi bộ của bạn và bắt đầu cuộc hành trình khám phá năm con đường mòn đi bộ ở Tây Nam Florida.

Trước khi bạn đi đến những con đường mòn này, hãy luôn nhớ mang theo một vài chai nước, kem chống nắng, thuốc xịt côn trùng và luôn lưu tâm đến môi trường xung quanh. Nhớ những lưu ý khi tham quan động vật hoang dã, như việc không đến gần chúng, không cho chúng ăn và không xả rác.

Corkscrew Swamp Sanctuary
Nằm ở Napoli, Corkscrew Swamp Sanctuary là một khu bảo tồn tuyệt đẹp sẽ đưa bạn đến một thế giới khác. Đường mòn đi bộ lát ván này uốn lượn qua những khu rừng bách cổ thụ, đầm lầy và thảo nguyên ẩm ướt, tạo cơ hội để phát hiện nhiều loài động vật hoang dã, bao gồm cá sấu, diệc, vượn và bướm sặc sỡ. Lối đi bộ lát ván dài hơn hai dặm và phù hợp cho những người sử dụng xe lăn.

Six Mile Cypress Slough Preserve
Nằm ở trung tâm của Fort Myers, nơi bạn có thể tìm thấy Lovers Key State Park. Con đường đi bộ lát ván tuyến tính này sẽ đưa bạn qua một đầm lầy bách nguyên sơ, đầy ắp động vật hoang dã và hệ thực vật bản địa. Khu bảo tồn này là một địa điểm nổi tiếng để ngắm chim và chụp ảnh động vật hoang dã và có lối đi được lát ván dài hơn một dặm.

Lovers Key State Park

Nằm giữa Fort Myers Beach và Bonita Springs, Lovers Key State Park bao gồm ba dặm bãi biển xinh đẹp và những con đường mòn đi bộ tuyệt đẹp. Đường mòn Đảo Đen là địa điểm không thể bỏ qua, uốn khúc qua một chiếc võng đường biển mang đến cái thoáng nhìn về các loài thực vật bản địa và động vật hoang dã đa dạng.

Đây chắc chắn là một trong những địa điểm yêu thích ở Tây Nam Florida vì nó đẹp, yên bình và là cách hoàn hảo để kết nối với thiên nhiên. Du khách có thể đi dạo qua những con đường mòn và sau đó dành thời gian ở bãi biển thực sự.

Lovers Key State Park

JJ.N. “Ding” Darling National Wildlife Refuge
Nằm trên Sanibel Island, JJ.N. “Ding” Darling National Wildlife Refuge có nhiều con đường mòn đi bộ cho phép du khách khám phá các môi trường sống ven biển đa dạng. Đường mòn Indigo, một chuyến đi khứ hồi dài khoảng bốn dặm, là nơi yêu thích của những người đi bộ đường dài vì cơ hội ngắm chim và tầm nhìn tuyệt đẹp ra rừng ngập mặn và cửa sông. Hãy để mắt đến cá heo và heo biển thường xuyên ở vùng biển này.

Caloosahatchee Regional Park
Nằm về phía Đông Bắc của Fort Myers là Alva, hãy khám phá những con đường mòn tuyệt đẹp tại Caloosahatchee Regional Park. Công viên cung cấp hơn 15 dặm đường mòn đi qua võng sồi, gỗ thông phẳng, và dọc theo Caloosahatchee River. Những con đường mòn là lý tưởng cho cả đi bộ và đi xe đạp. Đây là một địa điểm tuyệt vời khác mang đến nhiều cơ hội để khám phá và chụp ảnh động vật hoang dã.

(theo Medium)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: