Cư dân Nam California trúng độc đắc Powerball $725 triệu

(minh họa: Dean Musgrove/Los Angeles Daily News via Getty Images)

Một người Nam California may mắn trở thành triệu phú sau khi con số trúng giải độc đắc Powerball trị giá $725 triệu được xổ vào Thứ Bảy tuần trước.

Các con số trúng là 1, 12, 20, 33, 66 và Powerball là 21.

Một vé trúng năm số sẽ mang về nhà $5,422,749. Chiếc vé trúng được bán tại Thirst Quencher Alcoholor ở Burbank. Theo KTLA 5.

Năm người dân California may mắn khác trúng được bốn con số cộng với số Powerball và sẽ mang về nhà $22,588.

Giải độc đắc tối Thứ Bảy là giải độc đắc lớn thứ tám trong lịch sử và giải lớn thứ ba vào năm 2023, xếp sau giải độc đắc trị giá $754.6 triệu ở Washington vào Tháng Hai và giải độc đắc $1.08 tỷ ở California vào Tháng Bảy (vẫn chưa xác dịnh danh tính người trúng số).

Maria Menjivar, chủ cửa hàng Las Palmitas Mini Market, Los Angeles, CA nói chuyện với một khách hàng nơi vé Powerball trị giá $1 tỷ được bán ra tại đây vào Tháng Bảy, 2023. Người chiến thắng, vẫn chưa được xác định danh tính. (ảnh: Gary Coronado / Los Angeles Times qua Getty Images)

Năm ngoái, California đã có hai giải độc đắc Powerball khổng lồ – giải thưởng trị giá $2.04 tỷ, giải xổ số lớn nhất từ trước đến nay ở Hoa Kỳ và giải lớn thứ hai $1.08 tỷ nói trên.

Người trúng giải độc đắc có thể lựa chọn giữa khoản thanh toán được trả theo niên kim với các khoản thanh toán tăng dần trong 29 năm hoặc trả một lần.

Powerball được chơi ở 45 tiểu bang, Columbia County, Puerto Rico và Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ.

Tính đến thời điểm này, có năm khu vực chưa bao giờ bán vé trúng giải độc đắc Powerball: Maine, Mississippi, North Dakota, Wyoming và Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ. Vì vậy, nếu một vé trúng thưởng được bán ở bất kỳ khu vực nào trong số này, thì đó không chỉ là vé đầu tiên mà còn là vé lớn nhất của họ.

Vé Powerball có giá $2 mỗi vé và các đợt quay thưởng được tổ chức vào Thứ Hai, Thứ Tư và Thứ Bảy lúc 10:59 tối hàng tuần. Bạn có 1 trên 292.2 triệu cơ hội trúng giải độc đắc Powerball.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: