Georgia: Đi nghỉ hè về, phát hiện ngôi nhà là một đống gỗ vụn

Trả lời đài FOX 5, đại diện Công ty You Call It We Haul It nói họ đang điều tra và nỗ lực giải quyết vấn đề – Ảnh chụp màn hình

Ngôi nhà gỗ của bà Susan Hodgson nằm trên đại lộ Lakewood ở khu vực Tây Nam TP Atlanta, tiểu bang Georgia. Bà ở đây đã 15 năm, mọi loại thuế liên quan đến ngôi nhà được đóng đầy đủ, sân vườn luôn được cắt cỏ và dọn dẹp sạch sẽ.

Nói chung, đó là một ngôi nhà đẹp và sạch… cho đến Tháng Chín vừa qua. Bà Hodgson nhớ lại, trong khi bà đang nghỉ mát ở một nơi xa xôi, thì người hàng xóm gọi điện thoại cho bà hỏi bà có thuê ai đến phá dỡ ngôi nhà của bà không. Tuy ngạc nhiên trước câu hỏi này, nhưng bà Hodgson cũng trả lời rằng “không”. Thế là người hàng xóm nói tiếp:

“Chà… Tôi thấy có ai đó ở đây vừa phá bỏ toàn bộ ngôi nhà của bà. Họ phá dỡ tất cả, không chừa một thứ gì”.

Người hàng xóm nói rằng, họ có qua nhà bà chất vấn các công nhân đang phá dỡ, thì những người này tỏ ra khó chịu và nói người hàng xóm nên im lặng và lo việc của mình.

Bà Hodgson hoảng hốt, vội vàng nhờ một người thân đến nhà bà xem xét sự việc, và yêu cầu được xem giấy phép đập phá. Người phụ trách phá dỡ buộc lòng lấy giấy phép của anh ta ra kiểm tra. Đến lúc này anh ta mới thừa nhận đội phá dỡ của anh ta đã đến sai địa chỉ.

Lúc này thì căn nhà chẳng còn gì ngoài đống gỗ vụn.

Trong cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn AP, bà Susan Hodgson cho biết bà rất tức giận khi thấy đống đổ nát sau khi quay về nhà. “Cứ mỗi lần ngủ dậy tôi lại nghĩ chắc đây có phải là một trò đùa hay cái gì tương tự. Tôi muốn phát điên lên”.

“Chúng tôi vẫn đang trong quá trình tìm hiểu xem nên làm gì để giải quyết chuyện này,” bà nói.

Công ty You Call It We Haul It chịu trách nhiệm về chuyện phá dỡ ngôi nhà của bà Susan Hodgson – Ảnh chụp màn hình

Cho đến ngày nay, công ty chịu trách nhiệm có trụ sở tại Atlanta, You Call It We Haul It (một công ty dọn rác xây dựng ở TP Atlanta), vẫn chưa liên lạc trực tiếp với bà, mà tuyên bố với đài FOX 5 rằng họ đang điều tra và nỗ lực giải quyết vấn đề.

Bà Hodgson nói: “Làm sao người ta có thể đi lên và xé nát tài sản của người khác rồi lái xe đi? Làm sao họ có thể nghĩ điều đó là ổn? Tôi chỉ ước họ sẽ đến để khắc phục vấn đề mà họ đã gây ra”.

“Thật khó để tin rằng ai đó nghĩ rằng họ có quyền đến và xé một thứ gì đó rồi bỏ đi mà không quay lại và nói ‘Tôi xin lỗi. Tôi cần làm gì để khắc phục điều này? Nó là một tai nạn.’ Họ chẳng cho tôi gì cả.”

Hodgson cho biết bà cũng đã trình báo cảnh sát và nói chuyện với các luật sư nhưng cho đến nay mọi chuyện vẫn cứ như một mớ bung xung, chẳng có gì rõ ràng cả.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: