4 thiếu niên nổ súng vào mobile home, giết nhầm bé gái 5 tuổi

Cổng khu mobile home, nơi xảy ra vụ xả súng giết chết bé gái Galilea Samaniego, 5 tuổi. (Hình: Chụp từ màn ảnh KRQE News)

ALBUQUERQUE, New Mexico (NV) – Bốn thiếu niên bị buộc tội trong một vụ nổ súng khi đang lái xe đã giết nhầm một bé gái năm tuổi đang ngủ trong một căn mobile home ở khu vực Tây Nam thủ phủ Albuquerque, New Mexico, vào tuần trước, nhà chức trách cho biết hôm Thứ Hai, 21 Tháng Tám.

Cảnh sát cho biết nạn nhân không phải là mục tiêu và một cậu bé tuổi teen sống trong căn mobile home với người bà có mối thù từ thời trung học với một trong những thiếu niên bị buộc tội, theo AP.

Bà Cecily Barker, phó giám đốc văn phòng điều tra của Sở Cảnh Sát cho biết: “Chúng tôi không tin rằng vụ nổ súng này là ngẫu nhiên và đã sớm xác định một thiếu niên sống tại ngôi nhà đó là mục tiêu của vụ nổ súng.”

Hai cậu bé, 15 và 16 tuổi, đang bị giam giữ trong khi hai thiếu niên khác, 15 và 17 tuổi, là hai anh em, vẫn đang bị truy nã, cảnh sát cho biết tại một cuộc họp báo.

AP không nêu tên bốn thiếu niên vì họ là trẻ vị thành niên.

Cảnh sát cho biết các thiếu niên đi trên hai chiếc xe bị đánh cắp đi vào khu mobile home vào khoảng 6 giờ sáng 13 Tháng Tám.

Một loạt súng nổ từ những chiếc xe vào căn mobile home, nơi bé Galilea Samaniego, 5 tuổi, đang ngủ cùng hai chị gái.

Cảnh sát cho biết bé Galilea bị một viên đạn găm vào đầu và sau đó chết tại bệnh viện.

Giới chức cho biết một buổi gây quỹ được sắp xếp để tài trợ cho đám tang của bé gái.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: