Dại gái ảo, một ‘đại gia’ chi hơn 10 tỷ đồng mới biết bị lừa

Người đẹp như thế này mà “rót mật vào tai” thì đàn ông nào mà chẳng muốn ngã! Minh họa: StockSnap/Pixabay

“Ải mỹ nhân” là cái ải khó qua nhất của người đàn ông, nhưng dại gái đến nỗi mất hơn 10 tỷ đồng (hơn $400 ngàn) mới biết bị mỹ nhân ảo lừa thì trên đời, chắc ông đại gia tên Phong Lưu này (tạm gọi như thế) là người đầu tiên.

Có tiền nhiều như thế, mà lại chịu khó tham gia nhóm hẹn hò trên mạng mang tên “Mỹ nhân Love” thì chắc cũng chẳng còn trẻ, mà là dân sồn sồn, có vợ con đàng hoàng rồi.

Có báo nói đó là một thanh niên. Tôi không tin, vì thanh niên họ rất tinh, và lại họ thừa khả năng tìm những cuộc tình “cho không biếu không” hơn mấy lão sồn sồn bụng phệ nhiều, nên chẳng cần những loại dịch vụ như thế này. Nhưng mà, ai cũng được, đây chỉ là câu chuyện kể cho vui thôi, còn thực hư ai mà biết được bao nhiều phần trăm.

Theo ông Phong Lưu kể lại cho công an nghe khi nhờ họ lấy lại “tiền ngu” thì sau khi tham gia câu lạc bộ “Mỹ nhân Love”, ông được một người đẹp (chắc thế, chứ vào đó nói chuyện với “đực rựa” thì ông ta đâu có ngu mà bị lừa) hướng dẫn mở tài khoản, kích hoạt thẻ thành viên với nhiều “ưu đãi tình cảm” (lại cũng chắc thế, vì tham gia vào đó mà không có ưu đãi tình cảm thì vào làm gì), lại còn nhận phần thưởng hoa hồng “ngay và luôn” sau khi nạp tiền.

Sau khi thẻ thành viên được kích hoạt, ông nộp tiền vào để tham gia vào các “chuyện tình một đêm” với nhiều ưu đãi, thì hệ thống báo là chưa nhận được tiền.

Ông liên lạc với một người đẹp, thì được “em gái với nụ cười tỏa nắng” giải thích rằng có lẽ do hệ thống bị lỗi, trong khi chờ bộ phận kỹ thuật sửa, ông cứ nộp lại. Em ấy hứa rằng, khi hệ thống sửa xong, số tiền dư sẽ được hoàn trả lại cho ông.

Thế là “ông dại gái ảo” này nghe lời chuyển tiền lại, để mau mau được sử dụng dịch vụ tình cảm VIP của ông. Chẳng biết tiền tham gia “chợ tình” này có điều gì hấp dẫn ông Phong Lưu, mà ông chuyển tiền tới gần 40 lần, với tổng số tiền hơn 8 tỷ!

Đến lúc này thì ông Phong Lưu thấy có cái gì đó “sai sai”, yêu cầu được rút tiền về. Do hệ thống không cho rút tiền, người đẹp ảo nói với ông đừng lo lắng, lãnh đạo câu lạc bộ sẽ hỗ trợ ông rút tiền trực tiếp tại ngân hàng.

Sau đó, người đẹp liên lạc với ông, nói ông phải tiếp tục nộp thêm 500 triệu đồng để được hợp thức hóa số tiền và chuyển 590 triệu đồng để bảo mật nguồn tiền.

Ông Phong Lưu vẫn chưa nhận ra mình bị những “con yêu nhền nhện” trong Tây Du Ký bung tơ siết hầu bao của ông ngày càng chặt, ông ngu ngơ nộp tiếp tiền theo yêu cầu.

Đến lúc này, cái bẫy tình đã sập xuống một cách êm ái. Người đẹp đưa ra một thông điệp cuối cùng với “con mồi béo bở”, rằng ông có thể rút được 82% tổng số tiền đã nộp, nhưng phải thanh toán khoản phí bồi thường trước… Đến lúc này ông mới ra khỏi “cơn mơ tình ảo”, lủi thủi ra công an trình báo.

Lúc này, số tiền “ngu” mà ông Phong Lưu đóng vào “mạng nhện” này đã lên tới hơn 10 tỷ đồng. Giấc mơ được hưởng lạc thú qua những cuộc tình một đêm tan thành mây khói, và chắc từ đêm sẽ nay trở đi, ông sẽ ôm gối ngủ một mình, vì chắc chẳng có bà vợ nào lại dễ dàng tha thứ cho thằng chồng ngu muội “chán cơm thèm phở ảo” như ông.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: