Illinois giúp hơn 1,200 người thoát khỏi ma túy

(minh họa: Colin Davis/Unsplash)

Randy Atchley đã chỉ đạo mục vụ tại Adult & Teen Challenge Greater Midwest ở Pekin từ năm 2006 và chính ông là thành viên của chương trình này.

Adult & Teen Challenge Greater Midwest cung cấp giải pháp hiệu quả và toàn diện cho các chứng rối loạn hành vi kiểm soát cuộc sống bao gồm ma túy, rượu, nội dung khiêu dâm và cờ bạc, đồng thời giúp các thành viên ở đây khả năng kiểm soát toàn diện với bản thân để họ có thể trở thành một công dân hữu ích trong cộng đồng.

Adult & Teen Challenge Greater Midwest ở vùng Greater Midwest mở rộng nỗ lực giúp ngày càng nhiều người trở nên khỏe mạnh về tinh thần, cân bằng cảm xúc, điều chỉnh xã hội, khỏe mạnh về thể chất và sống động về mặt tinh thần.

Dưới sự lãnh đạo của ông, chương trình điều trị nội trú đã giúp hơn 1,200 người cai nghiện được ma túy ở Illinois.

Derek Dare, điều phối viên tiếp nhận, cho biết: “Tôi được làm việc cùng là những người thành công, thoát khỏi ma túy và có cuộc sống sôi nổi sau cai nghiện. Thật vui khi được nhìn thấy gia đình và những động lực đã cho phép họ đạt được vị trí hiện tại. Chúng tôi không thể tự hào hơn về những người đã tốt nghiệp ở đây.”

Những người tham gia chương trình phải đạt được giáo dục cơ bản trong quá trình học cách phát triển đức tin của mình. Một người dân cho biết mọi thứ dẫn lối cho anh đến với Adult & Teen Challenge Greater Midwest, mặc dù đã có chút do dự.

“Cuộc sống của tôi tệ đến mức tôi bị mất việc, phải đứng ở trạm xăng góc đường để xin tiền,” cư dân Alberto Trujillo cho biết. “Tôi coi đây là cơ hội cho một cuộc sống mới. Những gì tôi đã làm trong quá khứ không còn quan trọng nữa. Cuộc sống của tôi là ở trước mắt, ngay lúc này.”

Giám đốc điều hành – Randy Atchley cho biết: “Đó là một cam kết mà tôi quyết định thực hiện không chỉ đối với cuộc sống của mình mà còn đối với mục vụ và những gì nó đã mang lại cho tôi. Không có điều gì tuyệt vời hơn mà bạn có thể làm. Đó không phải là một công việc. Đối với tôi, đó là một ơn lành lớn mỗi ngày.”

Chương trình phục vụ nam giới từ 18 tuổi trở lên tại địa điểm Pekin. Có một trung tâm dành cho phụ nữ cũng ở Carlinville. Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập trang web của họ thông qua đường dẫn này: https://atcgm.org/

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: