Elon Musk bị kiện về hỗ trợ nuôi con

Elon Musk và Grimes tham dự Heavenly Bodies: Fashion & The Catholic Imagination Costume Institute Gala vào ngày 7 tháng Năm năm 2018 tại Thành phố New York. (ảnh: Theo Wargo/Getty Images for Huffington Post)

Grimes – ca sĩ từng hẹn hò Elon Musk – kiện tỷ phú về việc có liên quan quyền làm mẹ hợp pháp con chung của hai người.

Báo chí ngày 3 Tháng Mười đưa tin, Grimes nộp đơn lên tòa án California hôm 29 Tháng Chín để yêu cầu “thiết lập mối quan hệ cha mẹ”. Đơn là một phương thức để nhận biết bố mẹ hợp pháp của trẻ khi không có hôn thú, thường được sử dụng để bắt đầu thủ tục tố tụng đối với các lệnh nuôi con hoặc yêu cầu hỗ trợ nuôi con.

Elon Musk và Grimes có ba con chung là X Æ A-Xii, Exa Dark Sideræl và Techno Mechanicus. Cho tới giờ, Elon Musk chưa phản hồi về hành động của Grimes.

Trước đó, hôm 11 Tháng Chín, Grimes từng gây xôn xao khi cầu xin Musk được gặp con trai trong một dòngtweet – sau đó bị xóa. Grimes viết dưới bài đăng về bức ảnh của Musk với Shivon – cấp dưới của ông, người sinh cho tỷ phú hai con: “Hãy bảo Shivon bỏ chặn tôi và nói Elon cho tôi gặp con trai, nếu không hãy phản hồi với luật sư của tôi”.

Grimes và tỷ phú Elon Musk hẹn hò từ năm 2018, sau khi quen trên mạng xã hội. Lúc đó, Musk thấy thú vị khi đọc một dòng trạng thái Grimes viết về trí tuệ nhân tạo trên Twitter và nhắn tin làm quen với cô. Hai người công khai mối quan hệ tại tiệc thời trang Met Gala ở New York  vào năm đó. Năm 2020, hai người có con chung đầu tiên, là X Æ A-12. Nhưng chỉ một năm sau, họ thông báo chia tay.

Elon Musk và Grimes đi ăn tối vào ngày 04 Tháng Năm năm 2021 tại thành phố New York. (ảnh: Gotham/GC Images)

Rồi không lâu sau, Tháng Mười Hai 2021, họ nối lại quan hệ và sinh con thứ hai – Exa Dark Sideræl (gọi tắt là Y), Grimes nói còn muốn sinh thêm con với Musk, nhưng họ lại chia tay lần nữa và vào Tháng Ba 2022, đến Tháng Chín, Musk xác nhận có con thứ ba với Grimes, đặt tên Techno Mechanicus.

Elon Musk có 11 con với ba người phụ nữ. Ông và vợ đầu Justine Wilson có sáu con, trong đó con trai đầu qua đời khi mới 10 tuần tuổi. Ngoài ba con với Grimes, Musk cũng bí mật có hai con sinh đôi, Strider và Azure, với Shivon Zilis – nữ giám đốc công ty công nghệ thần kinh Neuralink.

Grimes là gương mặt trang bìa của Wired số Tháng Chín. Trong phỏng vấn với tạp chí, ca sĩ cho biết cô và Musk đang tìm hiểu phương pháp giáo dục con bằng cách tham gia các nhóm cộng đồng để thu nhận kiến thức, chia sẻ và thảo luận. Cả hai thực sự quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ tốt với các con, muốn làm bạn với con.

Grimes, sinh năm 1988, tên thật Claire Elise Boucher, là ca sĩ nhạc thể nghiệm nổi tiếng người Canada. Các tác phẩm của cô pha trộn nhiều chất liệu âm nhạc như hip hop, dream pop và R&B. Ca sĩ có hơn 2.4 triệu người theo dõi trên Instagram nhờ tài năng âm nhạc và phong cách thời trang độc đáo.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: