Việc tay trái giúp cô giáo kiếm thêm hàng trăm ngàn mỗi năm

(Hình: Teacheerspayteachers)

Công việc của giáo viên mẫu giáo Becky Powell là làm bài tập cho các nhà giáo dục khác, mang lại doanh thu sáu con số mỗi năm.

Becky Powell, 41 tuổi, dạy mẫu giáo ở Beaverton, Oregon đã kiếm được $125,500 từ năm ngoái. Cô đăng các tập sách bài tập của mình, được thiết kế để giúp dạy đọc viết cho học sinh nhỏ tuổi, rồi bán trên cửa hàng trực tuyến “Sight Word Events” của mình trên Etsy, mục “Teachers Pay Teachers.” Theo CNBC Make It.

Trung bình Becky Powell dành 10 giờ mỗi tuần làm các bài tập kỹ thuật số để các đồng nghiệp của cô mua. Ấn tượng là cô không cần bất cứ đồng vốn nào để bắt đầu và chứng minh cho ý tưởng sự giàu có thể được tìm thấy trong mọi ngõ ngách.

Sight Word Events hiện có 427 danh sách khác nhau, từ tải xuống miễn phí đến gói 20 tập sách trị giá $30. Cô cho biết, khi lần đầu tiên bắt đầu công việc kinh doanh phụ vào năm 2015, cô kiếm đủ tiền để trả hóa đơn bảo hiểm xe hơi hàng tháng, khoảng $60, chỉ trong vài tuần. Sau ba tháng, thu nhập tăng thêm giúp cô và chồng trả được khoản vay sinh viên hàng tháng.

Cô cho biết lớp học chính là phòng thí nghiệm nghiên cứu của cô và khả năng dạy trẻ em đọc bằng thị giác. Cô tăng cường công việc tay trái vào mỗi mùa hè để có thể duy trì lịch trình linh hoạt hơn trong năm học.

Bạn không cần phải chi bất kỳ khoản tiền nào để bắt đầu, Powell chia sẻ. Teachers Pay Teachers có cấp độ miễn phí và trả phí cho người bán. “Người bán cơ bản” giữ 55% doanh số bán hàng của họ, trong khi “người bán cao cấp” trả $59.95 mỗi năm để giữ 80% doanh số bán hàng của họ. Powell trả phí đăng ký đó.

(minh họa: Teacheerspayteachers)

Chồng cô, Jerome – một kỹ sư máy tính toàn thời gian, người quản lý cửa hàng “Teacher Pay Teachers” khác. Cô cho biết, cửa hàng của anh đã thu về thêm $51,800 vào năm ngoái và chuyên môn về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của anh đã giúp Powell đưa cửa hàng của cô thành công.

Powell thảo luận về những gì bạn cần để bắt đầu công việc làm thêm bên ngoài công việc, tại sao công việc làm thêm của cô lại thành công cho đến nay và sự tự tin với tư cách là một doanh nhân lần đầu đã giúp cô phát triển như một con người như thế nào.

Theo Powell, nếu bạn có sự kết hợp giữa niềm đam mê và hiểu biết về thị trường [giáo dục]. Bạn cần những thứ đó để xác định những khoảng trống [trong học tập] và xây dựng trực giác của mình, thì công việc phụ này có thể nhân rộng.

Nhưng có được sự nghiệp trong thị trường là một chuyện, việc thật sự biết nó là một chuyện khác, vì vậy bạn phải nghiên cứu. Bạn phải tìm người tiêu dùng cho thị trường đó và phỏng vấn họ, để bạn hiểu rõ về thị trường đó và sâu sắc đến mức có thể nhìn thấy những lỗ hổng.

Powell nói cô học chuyên ngành giáo dục nên chưa bao giờ có tư duy kinh doanh hay bán hàng. Jerome, chồng cô, giúp cô hiểu về SEO, tiếp thị và cách đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng. Đến nay, cô giúp tám người bạn và đồng nghiệp mở cửa hàng của riêng họ trên Teachers Pay Teachers.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: