Bình Định: Thi thể vô danh nằm trong bồn nước của nhà dân

Bồn nước nằm ngoài hàng hiên nhà ông A ở Bình Định bỗng nhiên có một thi thể đàn ông nằm bên trong – Ảnh: Tin Tức Online

Một thi thể nam không rõ danh tính không hiểu sao lại nằm trong bồn nước của một gia đình ở thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định.

Khi bật dậy lúc 1 giờ sáng ngày 15 Tháng Tám 2023 vì nghe tiếng chó sủa rồi một tiếng động lạ trong bồn nước sinh hoạt của gia đình để ở hàng hiên trước nhà, ông T.V.A. (59 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Vân Canh) lấy đèn đi kiểm tra. Thật kinh hoàng khi ông nhìn thấy thi thể một thanh niên độ 30 tuổi, mặc áo thun đen, quần đen, đã chết nằm trong bồn nước (bằng inox, thể tích 960 lít).

Ông A. cho biết miệng cái bồn inox khá nhỏ, thế nên ông không hiểu tại sao thanh niên này lại chui vào đó được.

Ngay trong đêm, nhận được tin báo, Công an huyện Vân Canh phối hợp với Công an tỉnh Bình Định đến hiện trường khám nghiệm để điều tra, làm rõ tung tích cũng như nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Trước đó, truyền thông trong nước đã hai lần đưa tin về việc phát giác thi thể đàn ông trong bồn nước.

Ngôi nhà u ám của ông B. ở huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, nơi hàng xóm phát giác thi thể ông trong bồn nước ở nhà ông – Ảnh: VietnamNet

Ngày 16 Tháng Ba 2020, VietnamNet tường thuật người dân ở ấp Trảng Sắn, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, bỗng ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ nhà ông Đ.X.B. (40 tuổi).

Khi người dân vào nhà ông B. kiểm tra thì kinh sợ khi nhìn thấy thi thể ông B. đang phân hủy trong bồn nước ở nhà ông.

Theo hàng xóm, ông B. sống một mình tại căn nhà trên, trước khi xảy ra vụ việc, mọi người thấy ông vẫn đi ra đi vào dáng vẻ khỏe mạnh, không có biểu hiện gì bất thường.

Chín năm trước, ngày 17 Tháng Ba 2014, lúc 14 giờ, một nhân viên bảo vệ của công ty TH True Milk (trang trại nuôi bò và chế biến sữa tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) đi kiểm tra xung quanh trại bò số 4 thì hoảng hồn  khi phát giác một xác chết đang phân hủy trong một bể nước.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Hòa (sinh năm 1963, quê huyện Đô Lương, Nghệ An), một nhân viên bảo vệ ban đêm của công ty.

Bể nước trong trại nuôi bò sữa và sản xuất sữa của TH True Milk ở huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, nơi phát giác thi thể ông Hòa, một nhân viên bảo vệ – Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

Sức Khỏe & Đời Sống ngày 19 Tháng Ba 2014 cho hay, ông Hòa đã mất tích 14 ngày trước.

Tờ báo này mô tả, xác ông Hòa chết trong tư thế ngồi, thi thể đã bốc mùi, đang phân hủy trong một bể nước cao khoảng 7 – 8m, đường kính 4m, mực nước trong bể khoảng 40cm. Quần áo đồng phục bảo vệ của nạn nhân được vắt ở cầu thang đi xuống bể.

Công ty TH True Milk cho biết ông Hòa mất tích ngày 3 Tháng Ba 2014, gia đình ông Hòa và chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Theo nguồn tin từ phía gia đình ông Hòa, ông có bệnh lý hoảng sợ và hoang tưởng, từng đi chữa trị bốn năm trước. Chỉ vừa mới được công ty KTC Việt Nam tuyển và đưa  vào công ty TH True Milk làm bảo vệ ban đêm được năm ngày thì tử vong.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: