Người mẫu Ngọc Trinh bị tạm giam

Ngọc Trinh tại trụ sở Công an TP.HCM – Ảnh: Công an

Chiều 19 Tháng Mười, Công an TP.HCM đã khởi tố và bắt tạm giam Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7, Sài Gòn) về tội gây rối trật tự công cộng.

Cô người mẫu nội y này đã đăng những clip tạo dáng (nằm, đứng buông tay, ngồi vắt vẻo một bên khi đang lái mô tô phân khối lớn) trên nhiều mạng xã hội, từ TikTok, Instagram, Facebook… khoảng hơn một tháng nay.

Người đẹp tạo ra cơn sóng tẩy trắng da của nữ giới Sài Gòn nhiều năm trước đã phải trả giá sau màn làm xiếc trên mô tô, cô nàng đã bị té ngã đến mức ngồi xe lăn một thời gian, vì đang học lái, chưa có bằng.

Đánh giá Ngọc Trinh ở vị trí một người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng một bộ phận công chúng không nhỏ, có thể trở thành một tấm gương xấu về việc coi thường luật pháp, lối sống và tác động tiêu cực đến giới trẻ, Công an TP.HCM đã đến khám xét nhà ở và bắt giam cô nàng.

Ngọc Trinh thả tay đứng trên mô tô – Ảnh: VnExpress

Trước đó, hôm 9 Tháng Mười, tại buổi làm việc với cảnh sát giao thông, Ngọc Trinh đã thừa nhận các hành vi vi phạm của mình. Phòng cảnh sát giao thông đã lập biên bản Ngọc Trinh các lỗi: “điều khiển xe che lấp biển số” (bị phạt 800,000 – 1 triệu đồng), “không có giấy đăng ký xe” (phạt 800,000 – 1 triệu đồng), “không có giấy phép lái xe A2” (phạt 4 – 5 triệu đồng, tạm giữ xe vi phạm bảy ngày), tổng số tiền nộp phạt là 8.5 triệu đồng.

Cùng bị bắt giam với Ngọc Trinh là ông thầy dạy cô nàng lái mô tô, Trần Xuân Đông (36 tuổi), về tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” và “Gây rối trật tự công cộng”.

Công an TP.HCM xác định, Trần Xuân Đông dù biết giấy chứng nhận đăng ký xe BMW biển kiểm soát 59A3-115.88 là giả, nhưng vì thấy mô tô có giá rẻ nên vẫn cố ý mua về sử dụng.

Ông thầy của Ngọc Trinh cũng bị bắt vì sử dụng giấy tờ mô tô giả – Ảnh: VnExpress

Kết quả điều tra xác định, ngày 6 Tháng Mười, dù không có giấy phép lái xe hạng A2 nhưng Ngọc Trinh đã cùng Đông chạy xe BMW, dung tích xi lanh 999cm3, biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao (thuộc phường Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức) với các động tác lái xe nguy hiểm: Nằm, quỳ gối, đứng trên yên xe, mà không mặc đồ bảo hộ.

Trước đó, đầu Tháng Chín, hai thầy trò Trinh cũng điều khiển mô tô hiệu “Ninja” lưu thông ở Khu đô thị Thủ Thiêm, thực hiện các động tác như: Đứng hai chân một bên xe, thả hai tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy…

Ngọc Trinh biểu diễn nằm trên mô tô – Ảnh: VietnamNet

Nhà chức trách cáo buộc, trong các lần biểu diễn xe, Ngọc Trinh đều cho quay phim đăng lên mạng xã hội. Cụ thể, đăng năm video lên tài khoản TikTok Ngoc Trinh (có 6.8 triệu người theo dõi); tài khoản Facebook Trần Thị Ngọc Trinh (có hơn 3 triệu người theo dõi).

Ngoài ra, tài khoản Fanpage Facebook NGỌC TRINH (có 5.9 triệu người theo dõi) còn đăng tải một video thể hiện Ngọc Trinh lái xe phân khối lớn và bị tai nạn chấn thương ở chân, nhận 2.7 triệu lượt thích…

Sau đó, các video này đã lan truyền trên không gian mạng với hơn 240 bài post trên Facebook, hơn 650 bài viết trên website; hơn 3,000 video liên quan trên YouTube.

Tuổi Trẻ Cười ngày 10 Tháng Mười châm biếm: Khi không dùng bảo hộ, buông tay khi học lái mô tô, Ngọc Trinh tự nối dài loạt ồn ào không đếm xuể trong sự nghiệp showbiz của mình, sau những ồn ào kiểu như phát ngôn hồn nhiên, ăn mặc hở hang, dùng hàng hiệu fake…

“Có chơi có chịu” – sau màn biểu diễn Ngọc Trinh bị trật chân phải ngồi xe lăn, kể ra cũng nhẹ – Ảnh: Tuổi Trẻ Cười

VietnamNet tối 19 Tháng Mười cho biết thêm: Người mẫu Ngọc Trinh thừa nhận hành vi vi phạm như các clip tự đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội và cho biết, “không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế” (?)

Cô nàng còn bộc lộ có niềm đam mê với xe phân khối lớn, do đó đã thuê người hướng dẫn lái là Trần Xuân Đông, nhằm thời gian tới thi bằng lái xe A2. Cả hai chọn những cung đường vắng vẻ để tập luyện, lúc cao hứng thì Ngọc Trinh chạy xe một mình hoặc cùng Đông điều khiển xe mô tô lưu thông vào những tuyến đường đông đúc.

May mà chưa ai gặp tai nạn từ chiếc xe mô tô của cô nàng “hồn nhiên như cô tiên” này!

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: