“Tình một đêm”, bán dâm trá hình

Thiết kế giống như trang mai mối hẹn hò, nhưng trang này đáp ứng nhu cầu sinh lý cho mọi giới, mọi lứa tuổi – Ảnh chụp màn hình

Nhu cầu tìm “tình một đêm” nở rộ trên mạng xã hội và các trang web núp bóng mai mối hẹn hò ở Việt Nam.

Phóng sự trên Tuổi Trẻ ngày 12 Tháng Sáu 2023 cho biết có rất nhiều nhóm kín lẫn công khai tìm bạn “tình một đêm” trên mạng xã hội. Mỗi trang có ít nhất vài ngàn thành viên – gần 100,000 thành viên (từ Nam chí Bắc), mang tên “Tình một đêm”, “Giao lưu tình một đêm”, “Tình một đêm Sài Gòn tâm sự ngoại tình”.

Mặc dù phần mô tả của các nhóm này ghi “Nơi tìm kiếm mối quan hệ không ràng buộc, giao lưu vui vẻ và giải tỏa áp lực cuộc sống”, nhưng mục đích các nhóm mở ra để làm cầu nối cho người cho nhu cầu “mua” và nhu cầu “bán” tình dục, nghĩa là bán dâm trá hình.

Trong khi người “bán” đăng những hình ảnh hở hang quyến rũ, giới thiệu bản thân (chiều cao, cân nặng, sở thích) thì người “mua” cũng khoe “phong độ đàn ông” và hứa hẹn có trả phí cao nếu thỏa mãn.

Trong vai người đi tìm “tình một đêm”, phóng viên Tuổi Trẻ đã thử liên hệ vài cô và đều nhận được mức giá, có em còn giới thiệu mình là quản lý của dịch vụ “tình một đêm” với lời nhắn: “Bên em có dịch vụ cung cấp gái ngành trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Anh có dùng ứng dụng Telegram không để tiện cho việc trò chuyện, bảo mật cao. Anh có quan tâm dịch vụ tình một đêm thì alo nha”.

Khi phóng viên trả lời thông qua ứng dụng Telegram, cô gái này hỏi độ tuổi và địa chỉ của phóng viên để “tiện kiểm tra nhân viên trong câu lạc bộ gần khu vực”, sau đó gửi hình ảnh sáu cô gái để phóng viên lựa chọn, với giá từ 500,000 – 1.2 triệu đồng, tùy thuộc thời gian và gói dịch vụ.

Dân Trí ngày 4 Tháng Sáu 2023 cũng cảnh báo phía sau lời chào mời “hẹn hò cùng em”, “tình một đêm” trên mạng là những kẻ lừa đảo, và kể vài trường hợp bị “tình một đêm” lừa.

N.V.N. ngậm ngùi kể với Dân Trí, một lần chán đời, thấy một comment của một người lạ trong nhóm mà bạn hay xem, ảnh đại diện là một em gái xinh tươi kèm Zalo kết bạn, bạn đã add Zalo em gái này rồi hẹn hò thật bên ngoài, nhưng… chưa kịp làm gì thì đã “bay hết đồ” trong lúc đi tắm.

Cay đắng hơn, P.T.M., một người đã có gia đình, một lần sau khi nhậu say đã lên mạng nhấn bừa vào một lời quảng cáo đầy khiêu khích với giá chỉ 300,000 đồng/đêm. M. đã vui vẻ với “tình một đêm”, sau đó hai ngày thì nhận tin nhắn lạ tống tiền, dọa phát tán “hình ảnh nóng tình một đêm” cho gia đình M. Sợ hãi, M. đành chuyển tiền kèm lời nhắn nếu còn tiếp tục tống tiền thì M. sẽ trình báo cơ quan chức năng.

Từng vài lần tìm kiếm “tình một đêm” trên mạng và lúc quan hệ không sử dụng bao cao su, H. (22 tuổi, Sài Gòn) cho Tuổi Trẻ biết bản thân rất hối hận khi nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với giang mai, nhưng may mắn phát hiện sớm và điều trị kịp thời, từ đó H. tránh xa kiểu “tình một đêm”.

Theo bác sĩ Đoàn Văn Lợi Em, Trưởng khoa Lâm Sàng 3 bệnh viện Da Liễu thành phố (Sài Gòn), xu hướng tìm đến cuộc vui “tình một đêm” có thể gây nguy hại đối với sức khỏe như bị lây truyền các bệnh HIV, giang mai, lậu, sùi mào gà…

Thống kê của bệnh viện Da liễu trong Tháng Năm 2023 ghi nhận có hơn 6,500 ca khám các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó sùi mào gà chiếm tỷ lệ cao nhất, kế đến là giang mai và thấp nhất là HIV. Số lượng bệnh nhân có xu hướng tăng dần so với Tháng Tư 2023.

Độ tuổi bị bệnh lây truyền qua đường tình dục từ 15-49 tuổi chiếm đa số, lên đến 94%, số còn lại thuộc nhóm trên 50 tuổi.

Bên cạnh những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc vui “tình một đêm” còn có thể dẫn đến hệ lụy về vi phạm pháp luật. Theo luật sư Bùi Quốc Tuấn, Đoàn Luật sư thành phố, việc phát sinh mối quan hệ “tình một đêm” phải bảo đảm cả hai bên đều đủ tuổi, tự nguyện, nếu không sẽ vướng vào tội mua dâm/bán dâm hoặc quan hệ với người chưa đủ tuổi…

Thử search “tình một đêm trên mạng”, thực sửng sốt khi có đến 5.7 triệu kết quả, trong đó có năm trang web mang cái tên trần trụi “Tình Một Đêm Asia”, “Tình Một Đêm”, “Máy Bay Bà Già”, “Việt Fun” với những lời mời chào huỵch tẹt, không úp mở…

Nhìn vào hình ảnh và lời giới thiệu bản thân của những người có nhu cầu “tình một đêm” trên các trang này, thật sửng sốt về cách người Việt trong nước mua bán dâm trá hình để thỏa mãn nhu cầu sinh lý bệnh hoạn của mình.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: