In-N-Out tổ chức lễ hội lớn ở Pomona kỷ niệm 75 năm thành lập

Ảnh: In-N-Out.com

POMONA, California (NV) – Thương hiệu hamburger In-N-Out kỷ niệm 75 năm thành lập bằng một lễ hội lớn tổ chức ở Pomona hôm Chủ Nhật, 22 Tháng Mười.

Theo đài ABC 7, In-N-Out được hai vợ chồng ông Harry và bà Esther Snyder thành lập vào năm 1948, có tiệm đầu tiên tại Baldwin Park, California.

Trên trang Instagram, In-N-Out viết: “Họ luôn hết mình để mang đến cho khách hamburger nóng hổi, sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất, cùng khoai tây chiên và sữa lắc (milkshake). Những bài học đến nay vẫn thúc đẩy chúng tôi.”

Sau 75 năm, In-N-Out có nhiều tiệm ăn ở California, Nevada, Arizona, Utah, Texas, Oregon và Colorado.

Lễ hội kỷ niệm 75 năm của In-N-Out được tổ chức tại trường đua In-N-Out Pomona Dragstip, do chính thương hiệu này làm nhà bảo trợ và mới đổi tên vào cuối năm 2022.

Lễ hội này có đua xe, có triển lãm xe cổ, nhiều trò chơi cho gia đình, nhiều thức ăn và thức uống, có nhiều ban nhạc trình diễn, và dĩ nhiên không thể thiếu các xe bán hamburger của In-N-Out để nấu những phần hamburger Double-Double quen thuộc với thực khách trong nhiều năm.

Ngoài ra, In-N-Out cho biết số tiền kiếm được từ lễ hội này sẽ được quyên góp cho các tổ chức phòng chống tệ nạn nghiện ngập.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: