Tủ quần áo nhỏ, chọn móc treo sao cho khéo

(Hình: Amazon)

Móc treo xếp tầng rất hữu ích trong việc sắp xếp quần áo vào các tủ quần áo nhỏ, nhưng mỗi loại đều có ưu và nhược điểm.

Móc treo nhiều tầng, hay còn gọi là xếp tầng, có khả năng giữ được nhiều quần áo là giải pháp phù hợp nhất cho các loại tủ quần áo nhỏ. Mỗi loại đều có chức năng khác nhau. Trước khi mua bộ, bạn cần nên biết loại nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Thị trường hiện nay có bán nhiều loại móc treo xếp tầng khác nhau. Một số phải kể đến là loại có dây treo bằng kim loại và một loại nhựa cứng.

Loại nhựa có một nhược điểm lớn là khá yếu nên dễ bị gãy khi phải giữ quá nhiều quần áo hoặc trọng lượng từ từ kéo xuống bộ phận treo xung quanh thanh, làm cong vênh và cuối cùng khiến nó trở nên vô dụng. Vì những lý do này, nhiều người ưa chọn móc treo bằng kim loại hơn.

Tuy nhiên, móc treo bằng kim loại cũng có mặt hại đấy nhé. Mặc dù được làm bằng chất liệu chắc chắn, có khả năng chịu được trọng lượng lớn và không bị cong vênh, nhưng nếu dùng loại này, bạn sẽ luôn phải di chuyển các bộ phận treo để chạm tới các món đồ đã được xếp trên kệ.

Việc nắm lấy chuỗi móc treo từ trên xuống và kéo dọc theo thanh hầu như luôn khiến hai hoặc ba móc treo rơi ra khỏi rãnh trên chuỗi quần áo.

Nếu quần áo của bạn nhẹ hoặc bạn cần di chuyển móc treo thường xuyên, hãy chọn loại móc treo có độ cứng như sau:

Tám chiếc móc treo tiết kiệm không gian bằng nhựa của Gillraj có giá là $8.99)

(Hình: Amazon)

100 chiếc móc độc lập gắn vào móc treo thông thường để bạn có thể làm chuỗi quần áo dài bao nhiêu tùy thích với giá $9.99.

(Hình: Amazon)

Nếu bạn có nhiều quần áo hoặc ít nhưng được làm bằng chất liệu nặng, hãy cân nhắc chọn phiên bản kim loại để có khả năng giữ tối đa.

Sáu gói dây treo quần áo với giá $6.99

(Hình: Amazon)

Nếu bạn muốn chọn cả hai – một chiếc móc treo xếp tầng cứng cáp, không cong vênh và chắc chắn – hãy nghía qua chiếc móc treo kim loại có rãnh này:

(Hình: Amazon)

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng giá đỡ trên cửa để đựng những món đồ nặng, như các loại áo khoác và váy. Những loại này tương đối rẻ tiền và giúp bạn dễ dàng nhìn thấy tất cả đồ đạc của mình hơn. Nếu bạn có trí tưởng tượng phong phú, bạn sẽ thấy nó gần giống như có một căn phòng đựng quần áo không cửa ngăn.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: